Xứ sở hoa anh đào Nhật Bản đang vào dạng bắt chớm nở vào mùa hè, một mùa hoa anh đào lại về. Các tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào vô cùng hấp dẫn. Nhưng ngoài việc ngắm hoa anh đào, https://atoztravel.vn/nhung-dia-diem-nhat-dinh-phai-den-mot-lan-o-nhat-ban/ cũng giới thiệu với tất cả các bạn chương trình tour du lịch Nhật Bản:


Ngày 1: Osaka - Kyoto


08h00 Đến sân bay quốc tế Narita – Nhật Bản, xe và hướng dẫn viên đón quý khách dùng điểm tâm sáng, sau đó khởi hành Đi Tokyo - Một trong những thành phố du lịch nổi tiếng và đẹp nhất Nhật Bản.


Đến nơi đoàn tham quan:


 Chùa Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensō-ji là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo, Nhật Bản. Có thể nói đây là ngôi chùa cổ nhất, quan trọng nhất Nhật Bản. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Quan Thế Âm Bồ Tát.


 Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree (chụp hình bên ngoài): là tháp truyền hình cao nhất thế giới nằm ở Sumida-ku, Tokyo với chiều cao 634m. Có thiết kế đài quan sát Tokyo Sky Tree Tembo Deck cao 350m so với mặt đất và Tokyo Sky Tree Tembo Kairo ở độ cao 450m.


 Hoàng Cung Nhật Bản (tham quan bên ngoài) hiện vẫn là nơi cư ngụ của Hoàng gia Nhật Bản.


Ăn trưa tại nhà hàng địa phương : BBQ Buffet


 Shopping tại Akihabara/ Ginza: được biết đến như một khu vực sầm uất của Tokyo, với nhiều cửa hàng bách hóa, cửa hàng thời trang, nhà hàng và quán cà phê, là nơi tập trung đông nhất các cửa hiệu phương Tây ở Tokyo, cũng được công nhận là một trong những quận mua sắm sang trọng nhất thế giới.


Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương: Lẩu Hải Sản


Nghỉ đêm tại khách sạn ở Tokyo.


Ngày 2: Tokyo - Phú Sĩ - Hamamatsu


Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan


 Núi Phú Sĩ – trạm 5 trong điều kiện thời tiết cho phép: Ngọn núi nổi tiếng này vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch. Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sỹ trải dài trong tầm mắt


Ăn trưa tại nhà hàng địa phương : Sukiyaki set menu


 Tham quan làng văn hóa Oshino hakkai: được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những đặc sản của làng, chắc chắn Oshino Hakkai sẽ là điểm đến thú vị đối với những du khách thích khám phá nếp sống xưa của người Nhật.


 Thưởng thức và hái trái cây Quý khách khởi hành đến Vườn Trái Cây - thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa (nho, dâu, anh đào, đào, mận, lê v.v…) đặc biệt thơm ngọt và hoàn toàn sạch, không có hoá chất, Quý khách có thể thưởng thức trái cây thoải mái tại vườn ngay trên cây. Cảm giác tự tay hái hoa trái chín mọng thơm ngọt và thưởng thức ngay tại chỗ vô cùng thú vị và khó quên


Đoàn khởi hành di chuyển đến Hamamatsu. Về khách sạn nhận phòng và dùng bữa tối.- Set menu món Nhật hoặc Buffet


 Trải nghiệm tắm Onsen – một kiểu ôn tuyền thủy liệu pháp của người Nhật.


Nghỉ đêm ở Hamamatsu.


Ngày 3: Hamamatsu - Kyoto - Osaka


Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng khởi hành đi Kyoto - UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, vùng đất cố đô còn tự hào bởi những đặc trưng văn hóa như khu phố geisha và nền ẩm thực độc đáo


Đến nơi đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa Phương, sau đó tham quan:


 Chùa Thanh Thủy được xây dựng từ năm 778, chùa Kiyomizu tọa lạc giữa lưng chừng núi, là ngôi chùa thu hút lượng khách tham quan lớn nhất ở cố đô Kyoto. Ngôi chùa nổi tiếng với kết cấu gỗ đặc biệt hoành tráng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây không chỉ có phong cảnh hữu tình mà còn là chốn linh thiêng thu hút người dân địa phương và khách du lịch đến cầu may mắn, sức khỏe, nhân duyên.


 Chùa Vàng (Kinkaku-ji): Kim Các Tự có nghĩa là “ngôi chùa có lầu các bằng vàng”, và quả thật như vậy, khi tới sát bên bờ Kyoko-chi (Kính hồ: hồ nước trong như gương), ai cũng hoa mắt trước sắc vàng lấp lánh của ngôi chùa cổ. Ngôi chùa có ba tầng, trong đó nổi bật nhất là hai gác được dát toàn bằng vàng lá, tỏa ánh sáng rực rỡ, cuốn hút


Ăn trưa nhà hàng địa phương, sau đó khởi hành đi Osaka bằng Shinkansen. Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên tàu cao tốc an toàn nhất thế giới. Đồng thời, rút ngắn được khoảng thời gian di chuyển trên xe từ gần 4 tiếng xuống chỉ còn 1 tiếng đồng hồ.


 Tham quan và mua sắm tại Shinsaibashi: khu mua sắm sầm uất nhất Osaka, Quý khách tự do mua sắm. Đặc biệt Quý khách có thể mua những món quà tặng cho người thân và bạn bè với giá rất rẻ tại cửa hàng đồng giá 100 yên Daiso


Ăn tối tại nhà hàng địa phương với món Lẩu Chanko. Sau đó đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan.


Ngày 4: Osaka - Kobe - Kansai


Ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng, sau đó quý khách khởi hành đến Kobe tham quan:


 Ngắm nhìn cảng biển sầm uất tại Kobe Harbourland: Kobe Harborland là khu thương mại phức hợp nằm đối mặt với vịnh Osaka, được tái phát triển từ khu di tích nhà xưởng cũ.


Quý khách dùng bữa trưa với đặc sản bò Kobe nổi tiếng. Sau đó quay về Osaka tham quan:


 Thành Osaka (tham quan bên ngoài): Nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Đến đây bên cạnh việc thưởng ngoạn quanh lâu đài, du khách còn có thể nghe giới thiệu và ngắm nhìn những trang phục võ sĩ còn lưu lại từ thời Edo


 Thỏa sức mua tắm tại Rinku outlet


Ăn tối tại nhà hàng địa phương Buffet lẩu nhúng Shabushabu. Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.


Nếu bạn thích chương trình tour này, bạn có thể liên hệ với Atoz Travel thông qua


Email: cskh@atoztravel.vn


Hotline: 028-38476888


Website: https://atoztravel.vn