Chào các mẹ, em đang cần mua phấn mắt hộp nhỏ thôi để thỉnh thoảng đi tiệc còn có cái trang điểm cho khác khác,sơn móng tay để mua hè diện tông.


Mua ở chợ và các shop bình thường thì hàng ko chất lượng, sợ nhiễm chì, mua ở các Trung tâm thương mại thì hàng uy tín, có thương hiệu nhưng giờ trộn hàng và mẫu cũ chưa được update và quan trọng là em ko đủ khả năng chi thêm 1 khỏa mà ít sử dụng nthe.


Lâu lâu có dịp như cưới xin,tiệc cty,.. em mới trang điểm, chứ ko dám dùng nhiều sợ ko tốt.


Hiện tại em đang thích mua hàng xách tay của các shop nhỏ hay rao bán trên facebook, nhưng ko biết chất lượng như thế nào, có bị hàng giả hay ko? vì các shop canh sale nên mua được giá rẻ hơn giá chính hãng. Ngoài ra, em được biết là hàng hàng xách tay đa số là hàng sale vi hàng sắp hết hạn hoặc hàng nhái nên mới có giá rẻ như vậy.


Các mẹ nào có kinh nghiệm mua mỹ phẩm hàng xách tay ở đâu tư vấn giúp em mua ở shop nào ở Hà Nội và tư vấn chọn thương hiệu nào uy tín và lớp học make up cơ bản ở HN hoặc những đồ tối thiếu nhất cần phải có để, kiểu chỉ cần dùng nó thôi là mặt mũi khác hẳn ạ :))))(hiện tại bàn trang điểm của em rất đơn sơ: 2-3 thỏi son,1 mascara).


Cám ơn các mẹ.