Hiện tượng đất chật người đông đang là phổ biến của những thành phố lớn, thì việc sắp xếp các vận dụng sao cho hợp lý và tiếp kiệm không gian, nhất là căn phòng ngủ, chốn riêng tư của mỗi người lại càng được chú trọng nhiều hơn. Và nệm gấp 3 ra đời nhằm đáp ứng những điều ấy, tấm nệm nhỏ gọn, nhưng lại chứa được nhiều công năng cần thiết cho căn phòng có diện tích nhỏ.



Nệm gấp 3 có những công năng gì và sử dụng nệm gấp 3 như thế nào để tiếp kiệm được không gian phòng ngủ? Cùng tham khảo những gợi ý sau từ Tatana nhé!




Tận Dụng Không Gian Với Nệm gấp 3



1. Giải pháp đầu tiên cho những căn phòng nhỏ, là nệm gấp 3.



Nệm nhẹ dễ dàng có thể gấp lên gấp xuống nhanh chóng, tiện lợi. Tạo được không gian rộng hơn, tạo điều kiện cho những sinh hoạt hàng ngày khác.


Ngoài một số thông tin 1 số thông tin cho rằng nệm gấp 3 thông thường có chất lượng không bằng những tấm nệm thẳng truyền thống là hoàn toàn sai lệch.



2. Lựa chọn nệm đúng kích thước



Nên chọn những tấm nệm vừa đúng kích thước người sử dụng, với 1 người nằm nên chọn nệm 1m, 1m2 hoặc 1m4.


Nệm cho 2 người nằm nên chọn nệm với kích thước 1m6 hoặc rộng hơn có thể chọn nệm 1m8, 2m.


Thêm vào đó, bạn có thể sử 2 nệm 1m cho người sử dụng để nhường lại không gian khi người còn lại không cần đến hoặc có thể sử dùng giường tầng cũng là biện pháp tối ưu nhất cho sự riêng tư. Việc chọn nệm không đúng kích thước với người sử dụng, đôi khi là sự chiếm diện tích không nhỏ trong căn phòng.



3. Tạo Hiệu Ứng Rộng Rãi Với Các Gam Màu Đơn Giản



Gam màu trắng xanh là hai được lựa chọn nhiều trong thiết kế nội thất, có thể tối ưu được không gian tạo cho không gian rộng hơn trong mắt người nhìn.


Màu trắng. Mang lại cảm giác không gian phòng thoáng hơn, rộng hơn.


Màu xanh dương. Tạo nên cảm giác mát mẻ, tạo nên không gian rộng hơn trong mắt người nhìn.


Màu xám và màu ghi là máu sắc rất linh hoạt. là kết quả của sự kết hợp hai màu trung lập đen và trắng. Mang lại cảm giác rộng rãi, sang trọng, vừa ấm áp dịu nhẹ vừa thu hút.


Sử dung màu tương phản. căn phòng sẽ tạo ra cái nhìn hút mắt cũng như nhấn mạnh được nhngwx vùng làm nổi bật trong phòng mà không cần sử sụng nhiều gam màu.



Các Dòng Nệm Gấp 3 Tatana Hiện Nay



Nệm cao su tổng hợp



Nệm được thiết kế theo công nghệ tiên tiến hiện đại, dựa trên những tính chất tương tự của dòng nệm cao su thiên nhiên, nêm nệm vẫn giữ được độ êm ái, dàn hồi và độ bền cao. Ngoài ra, nệm được sử dụng với chất liệu áo 4D spacer mang đến sự thoáng mát cho người nằm, độ cứng vừa phải còn có thể nâng đỡ hài hòa cho từng vùng cơ thể, giúp cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi thoải mái nhất.



webtrethoSử dụng nệm gấp 3 để tăng diện tích cho những căn phòng nhỏ


Nệm cao su nhân tạo



Chất liệu polyurethane dạng bọt khí hở đem đến một ưu điểm là duy trì cân bằng nhiệt, giúp cơ thể tránh được tình trạng nóng hầm lưng. Polyurethane còn có cấu trúc bền vững không tại ra những mạt bụi, giúp an toàn cho sức khỏe.



webtrethoKhông sợ nóng hầm lưng với nệm áo nệm 4D


Nệm bông ép



Dòng nệm được nhiều người lựa bởi giá thánh không quá cao, nhưng lại có độ cứng phù hợp với những người mắc các bệnh về xương khớp.


Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một ưu điểm lớn cho người tiêu dùng lựa chọn. nệm gồm các áo nệm áo nệm gấm, gấm chần gòn mang lại sư trẻ trung, tươi tưới và độ chần 8 li còn tăng thêm khả năng êm ái của tấm nệm. Áo nệm 3D áo nệm nổi bật với sự thoáng mát và độ thấm hút mồ hôi của Tatana.



webtrethoÁo nệm gấm chần gòn làm tăng sự êm ái hơn cho bề mặt tiếp xúc



Với những gợi ý trên và những dòng nệm gấp 3 phổ biến hiện nay, hi vọng sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích căn phòng.



TATANA