Bạn đã đến trang web này và có thể bạn đã xem video của chúng tôi. Bạn có thể thấy lợi ích của SkySaver, tuy nhiên, bạn, giống như nhiều người khác có thể nghĩ "Cái gì thoát khỏi lửa ? Tôi có thể thoát ra theo cách đó mà không cần phải sử dụng SkySaver ". Mặc dù điều đó đúng là nhiều tòa nhà đã thoát nạn, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra lý do tại sao họ không phải là lựa chọn tốt nhất (ít nhất cho đến khi bạn đảm bảo sự an toàn của họ). Rõ ràng, nếu bạn có một cách khác để thoát khỏi tòa nhà của mình, bạn nên tận dụng nó. Có những lúc, khi bạn thoát khỏi lửa không phải là lựa chọn tốt nhất. Điều này chắc chắn áp dụng khi lửa đang chặn đường thoát của bạn. Có lẽ cửa sổ bị mắc kẹt. Có thể bạn chưa đủ tự tin để quyết định thoát ra theo cách đó, vì nó có thể là rủi ro. Những tình huống này (giả sử cửa trước cũng không sử dụng được) sẽ là những nơi mà SkySaver có ích. Tuy nhiên, làm thế nào để kiểm tra nếu một lối thoát hiểm khỏi lửa được sử dụng an toàn? Các quy định an toàn về thoát hiểm là gì?


Như đã đề cập trong nhiều bài viết trên blog về việc đảm bảo bạn có các vận dụng đúng đắn trong nhà và duy trì sự bình tĩnh trong tình huống khẩn cấp, tạo ra một bản kế hoạch khẩn cấp cho sẵn sàng hành động, cách ứng xử trong lúc hỏa hoạn và nhiều hơn nữa, kiến ​​thức đúng đắn về thoát hiểm của bạn. Nếu bạn có nó và khả năng sử dụng của nó là tối quan trọng TRƯỚC KHI xảy ra những trường hợp khẩn cấp. Không trong hoặc sau, mà phải là trước đó. Nếu bạn không chuẩn bị trước như vậy có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, có thể gây tử vong. Cuối cùng, để nhắc lại, SKYSAVER NÊN LÀ PHƯƠNG ÁN CUỐI CÙNG.


webtretho




Nếu bạn có một lối thoát hiểm khác và nó hoàn toàn được bảo dưỡng đầy đủ và chắc chắn cửa sổ của bạn phải có một con đường rõ ràng trong lúc khẩn cấp, bằng mọi cách, hãy sử dụng nó. Tuy nhiên, nếu đường đi của bạn vào lối thoát hiểm lửa bị chặn, cũng như đường dẫn đến lối vào căn hộ của bạn, hãy tin SKYSAVER SẼ DÂN BẠN ĐẾN NƠI AN TOÀN.