Mùa hè sắp đến rồi, các bạn các anh chị đã chuẩn bị cho mình một mùa hè sôi động với những chuyến đi du lịch thú vị và hấp dẫn chưa. Nếu chưa thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu http://https://atoztravel.vn/mua-o-han-quoc-co-gi-hap-dan/


Thời tiết ôn hòa


tuy là mùa hè nhưng nhiệt độ luôn ổn định ở 26,27 độ nên không khí tương đối mát mẻ và thoải mái cho các hoạt động vui chơi và tham quan mua sắm.


Những khu mua sắm sầm uất


Hàn Quốc rất chú trọng phát triển du lịch nên những khắp các thành phố từ những khu chợ nhộn nhịp cho đến những trung tâm thương mại luôn náo nhiệt và đông đúc, làm tăng thêm không khí sôi động mùa du lịch.


Ẩm thực độc đáo


Từ bulgogi thịt nướng cho đến miến trộn Hàn Quốc, hay súp đậu phụ kho và còn nhiều món ăn ngon và lạ hơn nữa chắc chắn sẽ là những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


Nhiều điểm du lịch nổi tiếng


Ngoài những điểm tham quan mua sắm ăn uống hấp dẫn, Hàn Quốc cũng có rất nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp từ thiên nhiên đến những điểm tham quan tín ngưỡng khác.


Ngoài ra còn rất rất nhiều điểm khác bạn có thể kham khảo trong bài viết. Nếu bạn muốn du lịch theo tour thì cũng có thể kham khảo thêm những tour du lịch Hàn Quốc do Atoz travel thực hiện để được bọn mình tổ chức tour một cách chuyên nghiệp nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ cskh@atoztravel.vn