Gần đây em mới biết thì ra cà phê lại có nhiều công dụng làm đẹp đến vậy!


Ngoại trừ việc uống cà phê đúng cách mỗi ngày có thể giúp chúng ta chống lão hóa, đốt cháy calo và giúp tinh thần sảng khoái thì bột cà phê hay bã cà phê còn giúp chúng ta chăm sóc làn da rất hiệu quả.


Em được biết một số bí quyết làm đẹp với cà phê để chia sẻ với chị em như sau:


1.TẨY DA CHẾT:


Do trong cà phê có chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất caffein, nicotinic (niacin)… giúp tẩy sạch lớp sừng già nua và bụi bẩn trong lỗ chân lông.


Có thể kết hợp bã cà phê với sữa chua, dầu dừa, dầu oliu...Em thường sử dụng bã cà phê và sữa chua với tỉ lệ 1:1, sau đó thoa đều lên da trong khoảng 15 phút, nhất là những vùng da sần như đầu gối, khuỷu tay,... rất hiệu quả.


2. LÀM TRẮNG DA:


Cà phê giúp làm trắng da dần dần một cách tự nhiên và dịu nhẹ.


Có thể kết hợp bột cà phê với sữa tươi, bột cà phê hoặc dầu oliu...Đối với công thức bột cà phê + dầu oliu thì vừa có tác dụng làm trắng da vừa giúp tẩy da chết nữa. Tỷ lệ là 1:1 nhé! Chỉ cần thoa đều lên da trong vòng 20 phút và rửa sạch với nước là được.


3. CHĂM SÓC TÓC:


Đây là công dụng khiến em bất ngờ nhất. Thì ra caffein trong cà phê thúc đẩy tóc mọc nhanh giúp mái tóc trông dày hơn, giúp mái tóc khỏe mạnh và đen óng ả nữa!


Có thể trộn bã cà phê với nước thành dung dịch bột nhão rồi thoa trực tiếp lên mái tóc còn ẩm. Hoặc chị em có thể dùng dung dịch cà phê đậm đặc để ngâm tóc.



Trên đây là một số bí quyết làm đẹp với cà phê của em. Gần đây em cũng đang áp dụng thử và thấy hiệu quả rất tốt. Em dùng hẳn cà phê chuyên dụng cho lĩnh vực này là Cà Phê Làm Đẹp của RAIN COFFEE. Em thấy giá cả so với các nhãn hiệu khác cũng rất phù hợp, chỉ 169k/ túi 250gr. Dùng được khá lâu lại thơm. Cà phê cũng rất lành tính nên các chị em cho dù có da nhạy cảm cũng không lo đâu ạ.


Hoặc chị em nào thích uống cà phê cũng có thể mua bột cà phê xay về pha phin rồi dùng bã cà phê chăm sóc da và tóc cũng rất hiệu quả.


Ai có nhu cầu mua sản phẩm Cà Phê Làm Đẹp, Cà Phê Hạt Rang Xay, Bột Cà Phê hoặc Cà Phê Pha Sẵn từ thương hiệu RAIN COFFEE thì có thể liên hệ số điện thoại 0968122658 (Mai_cộng tác viên bán hàng của Rain Coffee)




webtretho