Có vẻ đi Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa khá là mới lạ đối với du khách, chắc hẳn mọi người đều bang khoăn không biết đi làm sao, mua vé như thế nào, ăn uống ra sao, giá cả mắc hay rẻ nay tour du lịch việt sẽ làm rỏ mọi thắc mắc của quý khách để có một trải nghiệm vô cùng thú vị trên cuộc hành trình du lịch nha trang giá rẻ sắp tới.




webtretho




Tuyến xe lửa mới được công ty cổ phần vận tải đường sắt đưa vào khai thác đang được mọi người quan tâm về chất xe lửa chất lượng 5 sao, dịch vụ tốt với giá rẻ, tàu mang số hiệu SNT2 tuyến Sài Gòn (HCM) – Nha Trang (Khánh hòa) khởi hành lúc 20h30, đón khách ở các điểm: Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Tháp Chàm, Nha Trang,Khởi hành lúc 17h10 tàu mang số hiệu SNT1 Nha Trang – Hồ Chí Minh đón khách ở các điểm: Nha Trang, Tháp Chàm, Biên Hòa, Dĩ An, Sài Gòn.




webtretho



1) Cách mua vé tàu đi Nha Trang.




Khi đã xác định đi du lịch NhaTrang bằng tàu lửa thì bạn cần chuẩn bị kinh phí để đặt mua vé xe lửa trước 1 tháng “có thể lâu hơn” nếu muốn đi vào cuối tuần hoặc ngày lễ tết để có giá rẻ. Còn đối với những ngày bình thường trong tuần thì bạn nên đặt vé trước một hai ngày, thông thường trước 12 giờ tàu khởi hành bạn sẽ không được đổi trả vé.


webtretho



Vì vậy, các quý khách cần lưu ý xác định chính xác ngày giờ trước khi đi để không phải gặp những rắc rối phiền tói không mong muốn trên chuyến du lich nha trang.


Hiện nay rất dễ để để mua được vé xe lửa từ Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang, bạn có thể mua vé online tại website :saigongoldentrain.com, điện thoai: 08. 352 616 85 – 08. 3526 27 24.




webtretho



Giá vé tàu 5 sao Sài Gòn - Nha Trang được bán với mức giá 540.000 đ cho vé tầng 1, giá vé tầng 2 là 500.000 đ. Đối với vé ngồi mềm điều hòa, ngồi cứng điều hòa,… giá vé chênh lệch không nhiều. Trong các ngày lễ, giá vé cũng không biến động nhiều do đây là chuyến tàu kích cầu du lịch tại nha trang.




webtretho



Khi đã mua vé tàu sớm bạn cần để ý chọn được chỗ ngồi như mong muốn vậy làm sao để chọn được chổ ngồi mong muốn đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách cách sao cho tốt nhất.



2)Cách chọn chỗ ngồi khi đi tàu hỏa.




Thông thường khi chọn đặt vé du lịch Nha Trang bằng xe lửa thì tất nhiên bạn sẽ phải lựa chọn cho mình một chỗ ngồi cho phù hợp. Tùy vào thời gian di chuyển dài hay ngắn mà bạn nên lựa chọn ghế ngồi hay giường nằm để có chuyến đi thoải mái.


Thông thường có các loại chỗ ngồi khác nhau như: ghế cứng, ghế cứng điều hòa, ghế mềm điều hòa, giường cứng điều hòa và giường nằm điều hòa. Ghế cứng thường sử dụng cho những du khách ở gần di chuyển đến Nha Trang mất khoảng 5-7 giờ và dành cho những bạn muốn tiết kiệm chi phí.


Một điều rất bất ngờ, là nếu bạn bị say xe thì đi ghế cứng cũng là một lựa chọn vì sẽ được mở cửa sổ, còn đi ghế có điều hòa thường là phòng kín. Ghế mềm điều hòa thường dành cho những du khách mất khoảng 7-12 giờ đi Nha Trang. Còn giường nằm thích hợp cho những du khách ở xa.


Kinh nghiệm du lịch Nha Trang bằng tàu lửa là bạn nên đặt mua vé ngồi, để có thể thoải mái ngắm phong cảnh hai bên đường đi.




3)Nội thất bên trong tàu hỏa 5 sao Sài Gòn Nha Trang




webtretho


Nội thất sang trọng bên trong tàu hỏa 5 sao Sài Gòn Nha Trang.




webtretho




3)Ăn uống khi đi du lịch bằng tàu hỏa.




Ăn uống trên tàu hỏa cũng khá tiện, bạn sẽ được nhân viên trên tàu phục vụ khá đầy đủ các món ăn và đồ uống. Tuy nhiên đối với đồ ăn, dường như không được ngon lắm. Đi trên tàu du lịch Sài Gòn Nha Trang 5 sao thì thức ăn ngon hơn.


Còn không, bạn có thể đem sẵn đồ ăn, nước uống. Tại các ga dừng chân thường sẽ có rất nhiều đồ ăn cũng như nhiều đặc sản với giá rất rẻ bạn có thể mua tại đây.




4)Hành lý mang theo khi đi du lịch Nha Trang bằng tàu lửa




Về hành lý: khi chọn đi Tour Nha Trang bằng xe lửa bạn nên chuẩn bị hành lý gọn nhẹ, bởi bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều. Tốt nhất các vật dụng có giá trị bạn nên mang theo người để đề phòng bị mất trộm, còn vali quần áo bạn có thể gác trên ngay chỗ ngồi.


Ngoài ra, khi đi tàu bạn nên mặc trang phục gọn gàng, thoáng mát để có thể thoải mái nghỉ ngơi trên suốt chuyến đi.


Nên mang theo hành lý gọn nhẹ khi đi tàu hỏa



Hi vọng với một số chia sẻ kinh nghiệm đi NhaTrang Giá Rẻ bằng xe lửa sẽ bổ ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và thú vị.