Nội thất Fhomes đã hoàn thành xuất sắc nhiều công trình thiết kế và thi công nội thất chung cư gia đình tại khu đô thị PartHill. Một trong những công trình đó là nhà chị Hưng, diện tích 90m2, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.


Thi công nội thất gia đình nhà chị Hưng


Căn hộ chung cư nhà chị Hưng hoàn thành vào tháng 2/2017 do Fhomes là chủ thiết kế và thi công trọn gói. Đây là căn hộ có diện tích khá khiêm tốn với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp nên kiến trúc sư đã chọn phong cách thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại vừa mang đến vẻ đẹp tươi tắn, sang trọng vừa tiết kiệm diện tích.


Mỗi căn phòng đều mang một màu sắc khác nhau thể hiện được quan điểm sống, thể hiện được cá tính của các thành viên trong gia đình. Ví dụ phòng ngủ của hai bé gái được trang trí bằng gam màu hồng dễ thương, thể hiện tính cách hồn nhiên, trong sáng của trẻ.


Công trình thi công hoàn thành đúng tiến độ


Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và những con người chuyên nghiệp công trình nhà chị Hưng tại ParkHill cũng như những công trình khác đều được đội thi công Fhomes hoàn thành đúng tiến độ thi công, bàn giao nhà cho gia chủ. Hơn nữa, chế độ bảo hành, bảo trì cũng được tuân thủ như đúng hợp đồng.


Các gia đình đang tìm kiếm công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


Công ty Fhomes


Số điện thoại: 0988 625 930 hoặc 0976 025 365


Số 45 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội