Cánh mày râu, không ai tránh khỏi việc râu tóc mọc vướng víu khó chịu ngay cả mình cũng vậy. Nhưng để giải quyết vấn đề đó một cách tốt nhất thì các bạn phải biết lựa chọn máy cạo râu phù hợp nhất cho mình. Hôm trước mình có mua chiếc máy cạo râu panasonic Nhật về sử dụng thì thấy rất hiệu quả nên hôm nay quyết định lên đây viết bài hướng dẫn các bạn về cách sử dụng máy cạo râu panasonic Nhật hiệu quả nhất.


Máy cạo râu panasonic ES6500P


Tuy máy là made in china nhưng chỉ được bán nguyên tại thị trường nội địa Nhật Bản nên chất lượng cũng khá ổn mà giá cả lại phải chăng


Cách sử dụng


+ Chuẩn bị cạo: Không giống như cách cạo râu thông thường, máy cạo râu panasonic chính hãng có hiệu quả nhất trên da và râu khô. Cách tốt nhất là bạn cạo râu không cần thoa kem hay bất kể sản phẩm hỗ trợ nào cả.


+ Khi cạo:Hãy cứ để máy cạo làm nhiệm vụ của chúng. Bạn không cần phải dùng lực quá nhiều. Nếu bạn sử dụng loại máy cạo có lưỡi dao bằng lá kim loại, bạn cần cầm máy vuông góc và cạo ngược theo chiều râu mọc.


+ Sau khi cạo: Khi cạo râu xong, bạn hãy vệ sinh lưỡi dao thật sạch sẽ bằng cách tháo cái núm bên trên ra rồi làm sạch hết những sợi râu nhỏ chui vào trong máy để những lần cạo sau được trơn chu nhất có thể.


Mình thấy những bạn nào có chòm râu không quá dày như mình thì nên chọn loại máy cạo râu panasonic của Nhật này sử dụng vì nó rất dễ dùng mà lại đem đến hiệu quả cao cho người sử dụng và chỉ mất khoảng 2 phút là có thể làm sạch chúng rồi