webtretho



Chúng ta vẫn thường mặc định rằng, làm mẹ là công việc vất vả và khó khăn nhất trần đời. Thế nhưng, chỉ cần mẹ kiên nhẫn, lắng nghe và đồng hành cùng con thì thành quả ngọt ngào sẽ dành tặng cho mẹ.



Con biết không, từ ngày có con mẹ thấy mình không còn vô ưu vô lo như trước nữa, mà mẹ bắt đầu biết để tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất. Ngày trước mẹ có thể thư thả ngủ nướng tới trưa, đêm về thẳng giấc mà không cần lo nghĩ, nhưng giờ thì khác con ạ! Lúc nào mẹ cũng lo ngay ngáy xem tã con đầy chưa, con có tè, có đói, có ngủ thoải mái hay không? Bởi thế mà giấc ngủ của mẹ chẳng mấy khi trọn vẹn…



webtretho


Làm mẹ thiệt thòi lắm, nhưng lại là điều tuyệt vời nhất mà người phụ nữ nào cũng mong muốn trải nghiệm


Nếu trước đây những lúc rảnh rỗi mẹ thường xem một bộ phim hay, thưởng thức một bản nhạc yêu thích, thì giờ mẹ lại dành nhiều thời gian cho việc đọc sách, báo, internet để học thêm về các phương pháp chăm sóc và giáo dục con cái. Vì mẹ mong có thể mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất để con khỏe mạnh, khôn lớn, thỏa thích trải nghiệm bao điều kỳ diệu xung quanh.



Làm mẹ rồi cũng chẳng thể la cà quán này quán nọ hay mua sắm thả ga cùng hội bạn thân. Giờ đây niềm yêu thích của mẹ chính là được tự tay chọn cho con những bộ quần áo, đôi vớ, bao tay hay chiếc mũ xinh xắn mà thôi….



Thế đấy, làm mẹ có quá nhiều thiệt thòi nhưng lại là điều tuyệt vời nhất mà người phụ nữ nào cũng mong muốn trải nghiệm. Vì sự lớn lên từng ngày của con chính là phần thưởng quý giá nhất, bù đắp cho những khó khăn, vất vả mà mẹ đã và đang trải qua…



webtretho


Con là món quà kì diệu của tạo hóa, là người bạn để mẹ vừa chăm lo, vừa tâm sự




Với mẹ, con không chỉ là món quà kì diệu của tạo hóa, mà còn là người bạn để mẹ vừa chăm lo, vừa tâm sự. Mẹ thích cái cảm giác được ôm con vào lòng, được nhìn ngắm gương mặt, nụ cười chúm chím và cử chỉ đáng yêu của con, vì đó cũng là lúc mọi mệt mỏi, nhọc nhằn của mẹ đều tan biến. Bé yêu của mẹ rất khéo an ủi mẹ mà… À mà không chỉ riêng gì con đâu nhé, cả bố, cả ông bà cũng yêu chiều, quan tâm và an ủi mẹ lắm đấy! Từ ngày có con, mẹ thấy bố trưởng thành, chín chắn và…. yêu mẹ nhiều hơn.




webtretho


Làm mẹ là một nghề thiêng liêng, một nghề hạnh phúc và tràn ngập niềm vui




Và mẹ nhớ như in lần đầu con ê a biết nói, lần đầu đòi ăn, và cả những lúc con biết lẫy, biết bò… Rồi mẹ yêu cái cách mà con lớn lên từng ngày, con đến trường, tinh nghịch và thỏa thích khám phá bao điều mới lạ. Mỗi cột mốc khôn lớn của con chính là thành quả, là niềm tự hào nhất đối mẹ, vì qua đó mẹ biết mình đã chăm sóc và nuôi dạy con đúng cách. Từ đó, mẹ thấy nghề làm mẹ quả thật là một nghề thiêng liêng, một nghề hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.



Làm mẹ ngày nay không còn cực khổ và áp lực như những bà mẹ thế hệ xưa nữa rồi con ạ… Bởi vì ngày nay có rất nhiều phương tiện, những hội nhóm, chuyên mục bổ ích cho mẹ tham khảo và học được nhiều điều hay, nhiều kinh nghiệm chăm và nuôi dạy con thật quý báu. Tất cả những điều đó giúp mẹ trải nghiệm hành trình làm mẹ thêm thoải mái và không áp lực… Giúp mẹ thêm phần tự tin, rằng dù có bất kì thắc mắc gì trong quá trình chăm con đi chăng nữa, mẹ sẽ luôn có người đồng hành!







webtretho



“Oh Yeah làm mẹ thật vui”
(https://momthenext.webtretho.com/) là chuyên mục giúp các mẹ có thể tìm kiếm tất tần tật những thông tin bổ ích về hành trình nuôi dạy và chăm sóc bé yêu 1-10 tuổi. Đến với chuyên mục, các mẹ sẽ học được nhiều bí quyết về cách để con phát triển khỏe mạnh, thông minh, cũng như khai phá tiềm năng giúp con tự tin khám phá thế giới và có nhiều kỷ niệm gắn kết với gia đình.


Khám phá chuyên mục “Oh Yeah làm mẹ thật vui” tại https://momthenext.webtretho.com/