Kính gửi BTC Webtretho,


Đồng kính gửi Nhà tài trợ VCCB,


Các Bố, các Mẹ thành viên diễn đàn Webtretho.


Cá nhân mình là người rất quan tâm và ham học hỏi cũng như chia sẻ trao đổi các kinh nghiệm có liên quan đến tài chính, chi tiêu trong thời buổi bão giá hiện nay. Nhưng mình thật sự thất vọng với cách mà một số các Bố các mẹ khi tham gia diễn đàn đã lập một lúc hàng loạt những chủ đề với nội dung tương tự đã có khiến cho diễn đàn bị loãng và gây khó khăn cho những người thật sự muốn trao đổi, tìm hiểu thông tin và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.


Nếu các bố các mẹ không tin thì mình có thể dẫn chứng ra đây: quanh đi quẩn lại toàn các chủ đề hỏi cùng một nội dung kiểu như: vay tiêu dùng 0% lãi suất thế nào, vay cầm cố STk thế nào, thẻ VCCB có tiện ích gì, vay mua nhà thế nào..v.v...


Mình nghĩ là trước khi các bố các mẹ lập ra 1 chủ đề mới thì nên ngó qua 1 tý xem vấn đề mình định hỏi đã có người hỏi chưa, đã được chuyên gia của VCCB giải đáp chưa. Nếu các bố các mẹ chưa thỏa mãn với câu trả lời đó có thể tiếp tục hỏi thêm Chuyên gia ở cùng chủ đề đó.


Đối với BTC, mình cũng xin góp ý là BTC nên có những quy định chặt chẽ hơn về vấn đề này. Bản thân mình cũng đã gửi PM góp ý cho BTC, rất tiếc là thành ý của mình không được ghi nhận cũng không được quan tâm phản hồi.


Những lời nói của mình có thể khiến một số bạn phật ý. Mình rất xin lỗi.