Hầu như những ai có nốt ruồi trên mặt đều coi nó là xấu xí và muốn ngay lập tức tẩy nó đi. Nhưng theo nhân tướng học, nếu các mẹ có nốt ruồi trên mặt tại các vị trí này thì chớ dại xóa đi nhé. Vì đó là nốt ruồi vượng phu ích tử, trăm người mới có 1 người, tẩy đi rồi là thay đổi số phận, sẽ tiếc hùi hụi cả đời đó.


Đây nè, mẹ nào có nốt ruồi ở 8 vị trí này thì vui mừng đi nha:



1. Nốt ruồi trên lông mày trái – Phú quý vượng phu



Nữ giới có nốt ruồi phú quý mọc trong lông mày trái có cuộc sống giàu sang phú quý và là trợ thủ đắc lực về công danh sự nghiệp cho chồng. Nốt ruồi ở vị trí này là biểu hiện của trí tuệ thông minh, phú quý, đại cát đại lợi. Người này không chỉ giúp chồng rạng danh mà còn vô cùng thủy chung, hết lòng vì chồng con.



2. Nốt ruồi dưới cằm trái – Vinh hoa phú quý



Nốt ruồi dưới cằm trái chủ tài, là tướng phú quý. Trong nhân tướng học, cằm là vị trí tài phúc. Đây là bộ phận địa các, thường được xem là dấu hiệu thể hiện cho nhà cửa ruộng vườn rộng lớn. Phụ nữ có tướng nốt ruồi này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý suốt đời. Đồng thời, họ được thừa kế khối tài sản đất đai lớn từ tổ tiên để lại.



3. Nốt ruồi trên cánh mũi – Tích lũy nhiều tiền tài



Theo nhân tướng học, cánh mũi được gọi là “lan đài”, “kim quỹ”, có nghĩa là kho tiền bạc. Nữ giới có tướng nốt ruồi đẹp này là chủ tài, có khả năng quản lí tiền bạc tốt, cả cuộc đời sống trong phú quý, giàu sang. Đồng thời, đây là người vợ lí tưởng cho gia đình. Họ biết cách đối nhân xử thế khéo léo nên gia đình luôn hòa thuận, êm ấm.



4. Nốt ruồi trên tai phải – Trợ giúp tài vận cho chồng



Trong nhân tướng học, phần lớn nốt ruồi trên tai đều là tốt. Nếu nốt ruồi ở dái tai là người thông minh, hiếu thuận với cha mẹ. Tai phải nữ giới có nốt ruồi, điều này cho thấy họ sẽ trợ giúp tài vận cho chồng và cả gia đình nhà chồng. Đàn ông lấy được người vợ có tướng nốt ruồi này sẽ được vinh hiển với đời, công danh sự nghiệp đều mãn nguyện.



5. Nốt ruồi vị trí dưới lông mày – Gia đình hạnh phúc



Đôi lông mày ở nữ giới đại diện cho cung vợ chồng. Nếu ở vị trí này có nốt ruồi, đây là tướng tốt. Người này có cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc và trợ giúp lớn về mặt tinh thần cho chồng con.



6. Nốt ruồi son ở trên trán - Hòa nhã khéo léo



Nốt ruồi ở trên trán nhưng giáp ranh với vùng tóc mọc nhiều là nốt ruồi tốt duyên, tốt vận của phái nữ. Người nào có nốt ruồi này, đa phần đều là những cô gái dịu dàng, hiền lành, biết giao tiếp, cư xử hòa nhã, khéo léo lại đảm đang, quán xuyến cửa nhà.



Một khi đã đi lấy chồng, cô ấy sẽ chiều chuộng người bạn đời hết mực. Mọi may mắn sẽ “đổ ập” xuống với hai vợ chồng với tần suất ngày càng nhiều và càng tới tấp.



7. Nốt ruồi ở tóc mai - Thông minh sắc sảo



Với bản tính thông minh sẵn có, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là 'bóng hồng' núp sau lưng chồng của họ, góp phần làm nên sự phát triển tương lai, thành công bền vững trong sự nghiệp của các ông chồng.



8. Nốt ruồi ở khóe miệng - Vượng phu ích tử



Đây là đặc điểm của người phụ nữ sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái mạnh giỏi phương trưởng thành công. Trước khi lập gia đình, họ rất có duyên làm ăn, sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương, chuyên tâm chăm lo cho gia đình.



Ông chồng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo. Như vậy mới nói, kết hôn là trang mới cho cuộc đời của những người phụ nữ có nốt ruồi ở các vị trí này trên mặt. Hãy yêu quý những nốt ruồi đó, chớ dại xóa đi nhé.




Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa



Chị em tham khảo thêm nhé:



9 nét QUÝ TƯỚNG chỉ đàn ông tài giỏi, kiếm được nhiều tiền, yêu thương vợ con mới có. Ai lấy được giữ cho chặt không cứ 'thả ra là mất' đấy!


8 loại cây PHÁT VƯỢNG, GIỮ CỦA cực tốt nên để trong nhà, chỉ cần có 1 trong số này thì gia chủ cứ sắm sẵn KÉT SẮT đi là vừa


Mách chị em vật HỢP MỆNH, đại phát tài của 12 con giáp, chỉ cần mang theo trong người thì vận may ùn ùn kéo đến, hạnh phúc viên mãn suốt đời



Trong nhà trồng được loại cây xanh nào?



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/09/FvWpdeXtbY-480x360.jpg