Hè nắng nóng thì thường nhiều người, nhiều gia đình sẽ đi biển du lịch. Nhưng có nhiều người có đủ điều kiện đâu mà đi hoặc do không có thời gian rảnh nhiều để đi cũng nên. Do đó, tôi thấy họ sẽ chọn giải pháp đi hồ bơi hay các khu vui chơi giải trí dưới nước hơn. Tôi thấy không chỉ riêng gì các gia đình có con nhỏ đâu, mà giới trẻ hiện nay cũng rất hay có sở thích đến những nơi thế này trong mấy cái ngày nắng muốn cháy da như hiện nay.


Tuy nhiên, đừng có thấy nước hồ bơi ở những nơi công cộng hay khu vui chơi trong xanh như vậy mà tưởng sạch nha bởi nó ẩn chứa nhiều mầm bệnh lắm đó à nghen. Hồi trước tôi từng bị đau mắt đỏ 1 lần vì tắm hồ bơi thế này rồi nè. Ngoài ra còn có vô số bệnh có thể mắc phải như thế này nè, để kể sương sương cho biết luôn nè như bị viêm tai, do nước hồ bơi chứa các hóa chất nên kích thích các bệnh như hen suyễn, dị ứng da, ngứa ngáy khó chịu vô cùng, nhiều chị em còn gặp vấn đề về tóc, thậm chí còn gặp phải 1 số bệnh phụ khoa do nước hồ bơi chứa các vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng nữa đó.


Bởi thế, mấy cái hồ bơi nhìn nước xanh trong vắt và mát rượi thế kia thôi tưởng chừng sẽ giúp chúng ta giải tỏa đi sự nóng nực chứ thực tế thì không hẳn vậy thôi đâu nha.