Nghe đến cái tên thập toàn đại bổ là người ta nghĩ ngay đến "cánh mày râu". Vậy công dụng của bài thuốc thập toàn đại bổ là gì mà khiến người ta lại nghĩ như thế? Và đây là câu trả lời.




Ảnh minh họa. Nguồn: Internet



Thông thường khi nhắc đến cái tên thập toàn đại bổ là nhiều người nghĩ ngay đến "cánh mày râu". Bởi đây được xem là bài thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho phái mạnh, hỗ trợ hiệu quả các vấn đề sinh lý ở nam,... Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bài thuốc này và như thế sẽ dẫn đến chuyện dùng sai thuốc.



Vậy công dụng thực sự của bài thuốc thập toàn đại bổ là gì? Và đối với nam giới có tác dụng như thế nào. Sau đây sẽ là câu trả lời cho tất cả mọi người được rõ, nhất là các quý ông.



Theo dân gian nước ta, có rất nhiều bài thuốc được truyền tụng như những phương thuốc thần dược như Kim tỏa cố tiết thang hay Tri bá tam tử thang. Tuy nhiên, với kinh nghiệm Đông y lâu năm của mình mà Lương y Nguyễn Văn Toàn đã nghiên cứu và cải tiến lại bài thuốc có tên gọi "thập toàn đại bổ". Cũng như điều chế các vị thuốc cho phù hợp với các chứng bệnh của nam giới.



Theo đó, thì bài thuốc thập toàn đại bổ này có công dụng trong việc kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện đời sống tình dục, gia tăng sự sung mãn của "cánh mày râu",...




Ảnh minh họa. Nguồn: Internet



Do được điều chế hoàn toàn từ các vị thuốc quý hiếm trong tự nhiên chẳng hạn như ba kích tươi, nhân sâm, hà thủ ô, dâm dương hoắc, tỏa dương, đông trùng, cá ngựa,... nên bài thuốc này rất tốt cho sức khỏe. Bài thuốc này thường có những công dụng cụ thể sau:



– Bổ thận tráng dương.



– Tăng cường, điều hòa, phục hồi thận khí.



– Tăng cường sinh lực của cánh mày râu.



Từ đó, việc cánh mày râu thường xuyên sử dụng bài thuốc này sẽ giúp tăng cường lượng hormone sinh dục nam và làm kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn tình dục,... Vì vậy, sử dụng thập toàn đại bổ được xem là bí quyết vực dậy bản lĩnh nam nhi chốn phòng the, được rất nhiều nam giới truyền tai nhau.



Còn đây là công thức bài thuốc thập toàn đại bổ mà được truyền lại từ xa xưa với các nguyên liệu bao gồm:



– Đẳng sâm: 12g


– Đương quy: 12g


– Hoàng kỳ: 12g


– Bạch linh: 12g


– Bạch thược: 12g


– Nhục quế: 4g


– Bạch truật: 12g


– Xuyên khung: 8g


– Cam thảo trích: 6g


– Thục địa: 12g




Ảnh minh họa. Nguồn: Internet



Cách dùng bài thuốc này là đem sắc uống cùng với 3 lát sinh khương và một quả đại táo. Với tác dụng ôn bổ khí huyết rất tốt.



Đó là công dụng của bài thuốc thập toàn đại bổ được dân gian truyền lại từ thời xa xưa và cả bài thuốc được nghiên cứu cải tiến lại để phù hợp với chứng bệnh của nam giới ngày nay. Như vậy, có thể nói bài thuốc này rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Đối với những quý ông đang mắc phải các vấn đề như xuất tinh sớm, yếu sinh lý,... cũng nên tham khảo bài thuốc bài để cải thiện bản lĩnh đi là vừa nhé.



Tổng hợp