Maca không phải là Mắc-ca nhé mọi người. 2 loại này khác nhau hoàn toàn. Củ Maca khác, mọi người có thể xem hình minh hoạ bên dưới.


Maca: Tăng ham muốn tình dục tự nhiên. Vì thế, Maca được gọi phổ biến với từ “Viagra tự nhiên”. Maca còn tăng testosterone và tăng sức chịu đựng của cơ thể.



Maca: Chữa rối loạn cương dương. Maca làm thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra, có đến 80% đàn ông mắc bệnh cương dương được chữa khỏi nhờ dùng Maca.



webtretho



Maca: Tăng khả năng sinh sản. Maca tăng khả năng sinh sản của cả Nam lẫn Nữ giới. Nghiên cứu gần đây tại Peru và Thụy Điển khẳng định, Maca làm tăng chất lượng, số lượng và khả năng vận động của tinh trùng.



Maca: Tốt cho tuyến tiền liệt. Nghiên cứu công bố trên tạp chí Journal Reproductive Biology And Endocrinology 2005, 3:5 cho thấy Maca đỏ làm giảm mạnh kích thước tuyến tiền liệt bụng, hạn chế các nguy cơ về ung thư tuyến tiền liệt nam giới



Maca: Cơ bắp chắc khỏe tự nhiên. Thành phần Ma ca có nhiều dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe và sự phát triển cơ bắp tự nhiên. Maca là thực phẩm được yêu thích của các vận động viên chuyên nghiệp.



Maca: tăng năng lượng & sức chịu đựng cơ thể. Một nghiên cứu chỉ ra, một người đàn ông bình thường sau khi dùng Maca 12 ngày liên tiếp còn có thể đạp xe với khoảng cách dài 40km. một nghiên cứu khác chỉ ra, Maca làm tăng sức chịu đựng của cơ thể lên thêm 20%.



Maca: Xương chắc khỏe. Hảm lượng Canxi có trong Maca cap gấp 4 lần sữa. 6 nhà nghiên cứu làm việc trong cùng 1 thời gian đã kết luận: Maca giúp tăng cường và bảo vệ cấu trúc xương chắc khỏe cho cả Nam lẫn Nữ giới.



Maca: Tăng trí nhớ và sự tập trung. Nghiên cứu công bố năm 2011 trên 80 người đàn ông dùng Maca tại Trung Quốc chỉ ra, Maca giúp tăng 10% trí nhớ và tốc độ học tập gần 15%.



Maca: Giảm trầm cảm. Maca được biết đến như siêu thực phẩm tự nhiên giảm trầm cảm cho cơ thể bằng cách tiết ra các chất tái cân bằng trạng thái của não.


Nguồn: sưu tầm