Hello cả nhà, #TGIF thứ 6 lại đến rồi ^.^ Như thường lệ, câu đố của ngày hôm nay sẽ được kéo dài từ 11:30 ngày 29/05/2020 cho tới 23:59 chủ nhật ngày 31/05/2020 để nhiều người có cơ hội được tham gia nghen. Câu đố hôm nay thử tài tinh mắt của mọi người, BTC cho phép mỗi bạn được trả lời tối đa 2 đáp án để tránh nghi ngờ BTC đánh lừa các bạn nha, haha ^.^" bằng cách trả lời vào chính bình luận của các bạn luôn, hệ thống có sắp xếp thứ tự bình luận theo thời gian nên các bạn yên tâm tính công bằng nhé.

Lưu ý là luật này chỉ áp dụng cho câu đố thứ sáu tuần này thôi nha. Chúng ta sẽ bắt đầu câu đố mới vào thứ 2 tuần sau. Chúc cả nhà mình cuối tuần vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Câu đố: Đố bạn có bao nhiêu số 4 trong hình?

hình ảnh

Cập nhật đáp án: Có tổng cộng 23 số 4 trong hình trên.

Xin chúc mừng 03 thành viên có tên (nickname) sau đây đã xuất sắc và may mắn trúng thưởng ngày hôm nay.

01. Thành viên chucuoi: Người chơi trả lời chính xác và nhanh nhất.

02. Thành viên Nofomtre: Người chơi trả lời đúng và may mắn.

03. Thành viên Huong28081996: Người chơi hợp lệ và may mắn.

BTC sẽ liên lạc với các bạn qua bằng tài khoản BTC_HoatDong, hãy kiểm tra hộp tin nhắn và giữ liên lạc với BTC để nhận quà nhé. Xin chào và hẹn gặp lại cả nhà mình với câu đố mất giấc ngủ trưa hôm nay.


----------------------------------------------

Nhắc nhẹ: Webtretho mới vừa cho ra mắt hệ thống tích điểm và kho quà tặng đấy. Bạn nào có nhiều điểm thì tranh thủ vào đổi quà ngay còn kịp. Bạn nào chưa đủ điểm thì tích cực tham gia bình luận hoặc viết bài để kiếm điểm nghen. Ngoài ra, trong tháng 5 này còn có chương trình nhân 2 điểm thưởng nữa đấy! Mỗi bình luận, mỗi bài viết đều được nhân 2 điểm đổi quà. Nhanh tay cày điểm và đổi quà nghen, nghe đâu có cả iPhone 11, smart TV 4k, điện thoại Samsung cùng hàng ngàn món quà to nhỏ nữa đấy.

----------------------------------------------

Nhanh tay trả lời và giựt quà nào các bạn ơi! BTC chỉ ghi nhận những bình luận trả lời trong khoảng thời gian từ 11h30 hôm nay (29/05/2020) đến cuối ngày chủ nhật (23:59 phút ngày 31/05/2020) thui nhé!

----------------------------------------------

Thể lệ chương trình:

Hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc 11h30’, tại cộng đồng "Mất giấc ngủ trưa" mỗi ngày sẽ có một câu hỏi kiến thức, đố vui về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Mỗi ngày sẽ có 3 thành viên giành được phần thưởng là 1 thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 VND. 3 người đó là: 

+ 01 người trả lời nhanh nhất và đúng đáp án nhất. 

+ 01 người trả lời đúng và may mắn nhất (bốc thăm ngẫu nhiên những người trả lời đúng). 

+ 01 người tham gia may mắn nhất (bốc thăm ngẫu nhiên tất cả những bình luận trả lời kể cả đúng, sai).

Vậy nên tất cả Thành Viên tham gia trả lời câu hỏi đều có cơ hội nhận phần thưởng dù trả lời đúng hay sai.

Kết quả sẽ được công bố mỗi ngày, bốc thăm ngẫu nhiên sẽ được thực hiện trên trang random.org, chúng tôi sẽ quay clip lại và cập nhật kết quả vào bài này.

Những bạn trúng thưởng sẽ được chúng tôi gửi tin nhắn, thông báo trên bài này, hãy giữ liên lạc với tài khoản BTC_HoatDong để nhận quà khi trúng thưởng nhé.

Chúc cả nhà mình may mắn và vui vẻ!

Thân ái,

Webtretho