Sau màn khởi động ngày hôm qua với 3 Thành Viên nhanh tay và may mắn nhất đã giành giải thưởng. BTC sẽ sớm gửi quà cho các bạn vì vậy hãy cứ an tâm và tiếp tục chinh chiến với câu hỏi ngày hôm nay nhé!

Câu đố của hôm nay sẽ là: Tìm số điền vào dấu chấm hỏi sao cho hợp lý nhất.hình ảnh

Nhanh tay trả lời và giựt quà nào các bạn ơi! BTC chỉ ghi nhận những bình luận trả lời trong khoảng thời gian từ 11h30 đến 13h30 thui nhé!

Cập nhật đáp án và công bố giải thưởng:

Hôm nay có nhiều bạn bị trả lời sai vì đoán dấu ? là số 9 (giảm dần theo mỗi hàng, 24-23-22), vì nghĩ rằng ad cũng suy nghĩ đơn giản thế. Không có đâu nghen ^^ hihi

Đáp án cuối cùng là số 13 đấy các bạn, đi từ cột bên trái xuống > qua phải rồi đi lên > qua phải rồi đi xuống, theo qui luật -1, +3, -1, +3, -1, +3 ... thì số ở dấu chấm hỏi là số 13 (= 10 + 3) mới là đáp án đúng và hiểm ^^

Xin chúc mừng 3 bạn có tên sau đây trở thành chủ nhân của 3 giải thưởng ngày 7/5/2020. Các bạn nhớ giữ liên lạc với BTC_HoatDong để nhận quà nhé.

1. chucuoi - Người chơi trả lời đúng và sớm nhất

2. huwn1193 - Người chơi trả lời đúng và may mắn

3. greenpen - Người chơi may mắn trong tất cả những người tham gia

Video clip bốc thăm may mắn trên trang random.org. 

Hẹn mọi người vào 11:30 trưa ngày mai nhé. Xin chào và hẹn gặp lại.

-------------------------------------------------------

Thể lệ chương trình:

Hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc 11h30’, tại cộng đồng "Mất giấc ngủ trưa" mỗi ngày sẽ có một câu hỏi kiến thức, đố vui về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Mỗi ngày sẽ có 3 thành viên giành được phần thưởng là 1 thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 VND. 3 người đó là: 

+ 01 người trả lời nhanh nhất và đúng đáp án nhất. 

+ 01 người trả lời đúng và may mắn nhất (bốc thăm ngẫu nhiên những người trả lời đúng). 

+ 01 người tham gia may mắn nhất (bốc thăm ngẫu nhiên tất cả những bình luận trả lời kể cả đúng, sai).

Vậy nên tất cả Thành Viên tham gia trả lời câu hỏi đều có cơ hội nhận phần thưởng dù trả lời đúng hay sai.  Thời gian để các bạn tham gia trả lời câu hỏi là 2 tiếng đồng hồ, chúng tôi sẽ không ghi nhận những câu trả lời sau 13h30’.

Kết quả sẽ được công bố sau 5h chiều mỗi ngày, bốc thăm ngẫu nhiên sẽ được thực hiện trên trang random.org, chúng tôi sẽ quay clip lại và cập nhật kết quả vào bài này.

Những bạn trúng thưởng sẽ được chúng tôi gửi tin nhắn, thông báo trên bài này, hãy giữ liên lạc với tài khoản BTC_HoatDong để nhận quà khi trúng thưởng nhé.

Chúc cả nhà mình may mắn và vui vẻ!

Thân ái,

Webtretho