Hiện nay hình thức siêu âm chẩn đoán giới tính thai nhi đã bị cấm, mặc dù vậy bạn vẫn luôn thôi thúc muốn biết giới tính của em bé là trai hay gái.



Hãy tham khảo 20 kinh nghiệm hay dân gian nhận biết giới tính thai nhi dưới đây thử xem sao. Theo những mẹ giàu kinh nghiệm truyền lại, nếu các dấu hiệu mang thai bé trai của bạn đúng từ đầu tới cuối thì chắc chắn 100% bạn đang mang bầu bé trai và ngược lại.



Bây giờ, việc các mẹ cần làm là hãy hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra và bình tĩnh ngâm cứu bài viết nhé!



Nhận biết giới tính thai nhi qua những thay đổi trên cơ thể mẹ





Ngoài những dấu hiệu trên, các mẹ còn có thể nhận biết giới tính thai nhi thông qua những mẹo cực kỳ thú vị sau:



14. Xem tuổi mẹ và năm thụ thai



Trước khi có siêu âm, người xưa nhận biết giới tính của trẻ thông qua tuổi của mẹ và năm thụ thai. Nếu là một chẵn một lẻ bạn sẽ sinh con trai, nếu cả hai đều chẵn bạn sẽ chào đón một cô công chúa.



15. Dùng nhẫn cưới



Đây là cách được khá nhiều người áp dụng. Bạn tháo chiếc nhẫn cưới ra và luồn sợi tóc hoặc sợi chỉ vào chiếc nhẫn sau đó đưa nó lên bụng. Nếu nhẫn cưới chuyển động theo hình tròn - nhanh - mạnh thì bạn đang mang bầu bé gái. Ngược lại, nhẫn chuyển động như quả lắc đích thị nhà bạn sắp có hoàng tử.



16. Cầm chìa khóa



Thực hiện cách này bạn tuyệt đối không cho người mẹ biết nhé. Theo đó hãy đặt một chùm chìa khóa trên bàn và kêu người mẹ cầm lên. Nếu cô ấy cầm úp chìa khóa trong tay, nghĩa là cô ấy sẽ sinh con gái, ngược lại nếu cô ấy ngửa tay nghĩa là cô ấy đang mang bầu bé trai.



17. Hướng ngủ



Nếu bạn ngủ quay đầu về hướng Bắc đó là dấu hiệu mang thai bé trai, ngược lại quay đầu về hướng Nam bạn đang mang thai bé gái.




Hướng ngủ của mẹ cũng là một trong những dấu hiệu giúp bạn nhận biết giới tính thai nhi. Ảnh mang tính chất minh họa




18. Xem chân mẹ



Nếu là bé trai, lông chân bạn sẽ phát triển nhanh hơn so với trước khi mang thai; còn nếu nó bình thường thì bạn đang mang bầu bé gái.



19. Xem tay mẹ



Khi ai đó đề nghị bạn cho họ xem tay, nếu bạn đưa tay cho họ mà lòng bàn tay ngửa lên trên nghĩa là bạn đang mang bầu bé trai, ngược lại lòng bàn tay hướng xuống dưới bạn đang có mang bé gái.



20. Nói chuyện với bé trai về bụng bầu



Bạn trò chuyện với đứa bé trai bất kỳ về chiếc bụng bầu của mình, nếu bé tỏ ra hào hứng với bé yêu trong bụng đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai con trai, ngược lại là bé gái. Điều này được lý giải do con trai thường thích chơi với con trai nhiều hơn.



Các mẹ thân mến, tới đây chắc hẳn mẹ đã có thể thỏa mãn sự tò mò của mình về giới tính thai nhi trong bụng rồi. Tuy vậy những cách nhận biết trên chỉ là những kinh nghiệm dân gian mang tính chất tham khảo, giải trí nhiều hơn bởi xác suất đúng của nó cũng mang tính ngẫu nhiên, tới nay vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh.



Nhưng người viết thiết nghĩ, việc bạn mang bầu bé trai hay bé gái không quan trọng, mà quan trọng là con sinh ra được khỏe mạnh, lành lặn và có cuộc sống hạnh phúc đó mới chính là điều các mẹ mong muốn, đúng không?



Chúc các mẹ có một thai kỳ hạnh phúc và suôn sẻ nhé!