Em uống sữa bầu từ lúc mới biết có thai (khoảng tuần thứ 8 thì phải ạ), cũng may là uống vào em không bị đầy hơi, táo bón gì cả. Vì muốn tốt cho con nên em tuân thủ uống đều đặn 2 ly mỗi ngày, pha đúng theo hướng dẫn. Không biết có phải nhờ sữa bầu không mà đến tháng thứ 4 của thai kỳ em đã tăng những 5kg luôn các mẹ ạ!


Ban đầu tăng cân em mừng lắm, vì nghĩ chắc hẳn con em trong bụng cũng đầy đủ dinh dưỡng và tăng cân theo mẹ luôn. Nhưng hóa ra lại không phải vậy các mẹ ạ! Hôm qua anh chồng vừa chở em đi khám thai, lúc đi hai vợ chồng vui vẻ tự tin lắm, vì em mang thai rất ít nghén, ăn đủ chất, lại uống thêm sữa bầu nữa nên chắc cú 100% là thai kỳ ổn định, con yêu khỏe mạnh. Vậy mà sau khi siêu âm xong bác sĩ lại bảo là em bé đang thiếu cân. Phải nói là lúc đó em hoang mang vô cùng, lo lắng lắm luôn các chị ạ! Thì ra từ trước đến giờ bao nhiêu dưỡng chất chỉ toàn vào mẹ mà con chẳng hấp thu được gì cả. :(


Không biết các mẹ nhà mình có ai gặp tình trạng giống em không ạ! Mẹ nào có kinh nghiệm về chuyện này rồi tư vấn giúp em làm sao để bổ sung dưỡng chất cho con mà không vàomẹ nhiều quá.