Bình thường mẹ chẳng cho Kin chơi máy tính nhiều đâu, sợ Kin mê game quá mà không tập trung học hành. Giờ nhờ có Aibennhayhon mà Kin vừa được chơi game "hợp pháp", vừa học được nhiều điều mới! Mà đặc biệt là mẹ và Kin có cơ hội chơi "game" với nhau sau giờ học.


Nhờ tham gia thử thách "Vui học toán" mà mẹ mới biết là Kin của mẹ giỏi toán và nhớ các con số mau lẹ vậy đó, vui ghê!


Có những phần mà mẹ con đang suy nghĩ xem là ý của thử thách đang muốn mình làm gì để hướng dẫn cho Kin thì Kin của mẹ đã mau lẹ chọn xong đáp án rồi, mà còn là đáp án đúng nữa chứ!!!


Đó giờ thì mẹ chỉ biết mỗi tối cùng học với Kin và chỉ Kin những điểm Kin chưa hiểu thôi, nhờ tham gia cuộc thi mà mẹ thấy là Kin thích những con số và các phép toán. Mẹ sẽ tạo điều kiện để Kin được phát huy khả năng của mình. Kin cũng thích lắm, tối tối cứ hỏi mẹ là: có thử thách mới chưa vậy mẹ, mẹ làm với con nhé?!


Hì hì, mình thấy thích chương trình này lắm, đây giống như một cách học mới, không khô khan mà lại gây được nhiều hứng thú cho bé khi tham gia. Tuy lần này con chưa đạt được điểm tối đa nhưng những lần sau mình rất hi vọng khi con tham gia thì điểm số sẽ ngày một cao và tốt hơn nữa! :)