Theo chia sẻ của Hằng Túi, con trai Bella - bé Peter đang có cuộc sống rất tốt, được đi học đàng hoàng như bao bạn đồng lứa khác. Nhìn con được chăm sóc, được phát triển như bạn bè đồng trang lứa mà thở phào nhẹ nhõm các mẹ ạ. Chỉ hy vọng Bella không quay lại quấy phá cuộc sống đang yên ổn của cậu bé.


webtretho


Khoảng ngoài Tết Nguyên đán 2020 vừa qua, hình ảnh hotgirl Bella xuất hiện tại một khách sạn trên đường Mỹ Đình, Hà Nội lại gây sự chú ý và được người dân chụp lại. Tuy nhiên, xuất hiện cùng cô không có con trai Peter. Vì vậy, nhiều người lo lắng cho sự an toàn, sức khỏe của bé, liệu hiện giờ cậu bé như thế nào?



webtretho


Hot girl Bella tái xuất dịp đầu năm. Ảnh internet



Có lẽ Hằng Túi là cái tên được réo lên đầu tiên bởi cô từng là người giúp đỡ cho bé Peter một thời gian. Được biết, từ giữa 2019 Peter đã được hot mom Hằng Túi đưa về chăm sóc, thoát khỏi cuộc sống lang thang khắp nơi cùng mẹ. Mới đây, vì quá nhiều người hỏi về thông tin của con trai Bella nên hot mom Hằng Túi đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống của bé. Theo đó, hiện Peter đang được chăm sóc khá tốt, bé đã biết nói bập bẹ và đang được đi học. Cô cho biết: "Cậu bé chúng ta từng “theo đuổi” đang ăn Tết vui vẻ và được chăm sóc tốt nhé, đã biết nói bập bẹ và cũng đang nghỉ học vì Corona".



webtretho


Bé Peter hiện đã bập bẹ tập nói, được cho đi học như bạn bè cùng lứa - Ảnh: Facebook



Cụ thể, Hằng Túi viết trên trang cá nhân: “Mấy hôm nay con mẹ nó lang thang phá rối là mình lại bị réo tên và chửi. Thực ra cũng biết làm phúc phải tội nhưng có đứa lại bảo mình làm màu xong có khi thằng bé bị mẹ nó bán lấy nội tạng rồi vì không thấy đi cùng nhau thật là cái gì các bạn cũng có thể nghĩ ra được.



1 năm rồi không đăng ảnh nó vì đăng nhiều lại bảo câu like, không đăng thì lại ra 1001 câu chuyện, cậu bé chúng ta từng 'theo đuổi' đang ăn Tết vui vẻ và được chăm sóc tốt nhé. Đã biết nói bập bẹ và cũng đang nghỉ học vì Corona. Ở đâu thì còn lâu mới nói để giữ bình yên cho nó”
.



Cô cũng từ chối tiết lộ nơi ở hiện tại của bé để đảm bảo Peter được bình yên.



Trước đó, lần cuối cùng bé Peter xuất hiện cùng mẹ Bella là vào khoảng tháng 5 năm ngoái. Cậu bé bị mẹ tha lôi trên chiếc xe đẩy, lang thang khắp các tỉnh dưới cái nắng 40 độ khiến ai nhìn cũng vô cùng xót xa.



webtretho


Bella bị bắt gặp tha lôi con giữa trời nắng.



webtrethowebtrethowebtretho


Ai nhìn cũng xót xa cho bé trai.




Bella có tên thật là Đoàn Thúy Hà (SN 1986, Hải Dương), bắt đầu trở thành hiện tượng MXH vì thói quen thường xuyên quỵt đồ nhưng không chịu trả tiền, có tên gọi là 'hotgirl quỵt tiền'.



Sau khi sinh con, Bella liên tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt trẻ nhỏ. Cô được người thân đem vào trại tâm thần để điều trị còn con trai cô có khoảng thời gian sống trong gia đình hotmom Hằng Túi và được vợ chồng cô chăm sóc như con đẻ.



webtretho


Hằng Túi chăm sóc bé Peter như con ruột, tự tay cắt tóc cho bé.




webtretho


Cậu bé kháu khỉnh, lém lỉnh và đẹp trai như soái ca.




webtretho


Sau khi được ra viện, Bella đã đến gặp con trai.


Nguồn thông tin và ảnh từ: khampha.vn, phunusuckhoe.vn, FBNV