Nếu như mẹ đang tìm kiếm một dòng sản phẩm địu em bé giá rẻ, chất lượng tốt mà lại là hàng Việt Nam thì hãy tham khảo dòng sản phẩm địu em bé Sita, một sản phẩm của thương hiệu Vĩnh Tài với đặc điểm nổi bật là mức giá tốt và rất đa năng. Sản phẩm được khá nhiều mẹ Việt Nam lựa chọn.


Địu trẻ em Sita Việt Nam giá rẻ có tốt không?


Thông thường những sản phẩm trong nước luôn nhận được những phản hồi không tích cực từ người tiêu dùng Việt Nam bởi chúng ta luôn nghĩ sản phẩm ngoại sẽ tốt hơn so với đồ nội. Nhưng với dòng địu em bé Sita thì đây lại là ngoại lệ bởi thương hiệu Việt Nam này đã thấu hiểu được những đòi hỏi, yêu cầu của người tiêu dùng việt nam để từ đó sản xuất ra những sản phẩm có nhiều lựa chọn về thiết kế/màu sắc đa chủng loại, mức giá hợp với khả năng kinh tế tài chính chung của đại bộ phận ba mẹ Việt Nam. Quan trọng đặc biệt tất ca các loại đai địu em bé Sita đều đạt chất lượng kiểm tra an toàn do chi cục đo lường và thống kê chất lượng cấp bằng nên đạt sự an tâm tuyệt đối với người dùng.


webtretho
Một số trong những mẫu địu trẻ em Sita được nhiều mẹ cần biết1. Mẹ có thể vệ sinh địu bằng máy giặt mà không lo ngại địu bị hỏng, rách, nhàu nát giống như các dòng địu cao cấp khác.


2. Rất ít nhiều màu sắc/kích cỡ/kiểu dáng khác nhau cho các mẹ chọn lựa, tùy vào sở thích của mẹ và bé thôi.


3. Có tới 6 tư thế đc tích hợp vào chiếc địu Sita, trong số đó 4 tư thế chính bao gồm: nằm ngửa, bế trẻ em dựng đứng, áp mặt vào ba mẹ, bế trẻ em quay mặt ra bên ngoài, cõng trẻ em bên trên lưng…


4. Vải được thiết kế 100% trong khoảng cotton, làm từ chất liệu thông thoáng, khóa nhựa bằng chất liệu POM đạt tiêu chuẩn ISO 9001 -2000


trên đây là những thông tin chia sẻ về dòng sản phẩm địu trẻ em Sita, một sản phẩm nội địa Việt Nam được khá nhiều mẹ quan tâm và lựa chọn khi có mức giá thấp, chất lượng cao. Mong rằng những thông tin chia sẻ này sẽ là hữu ích với các mẹ.