Ngoài giải nhiệt nước đá còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời dành cho làn da như dưỡng da, giảm thâm quầng mắt v…v…hiệu quả mà các mẹ thường không nghĩ đến nhé.




Se khít lỗ chân lông: Từng viên đá lạnh thoa lên mặt, kết hợp với các động tác massage mặt mỗi ngày; điều này sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, đồng thời giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm ẩn sâu vào lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn mà không phải kỳ công chăm sóc.



Làm đẹp cho đôi mắt: Nếu bạn lỡ thức quá khuya dẫn đến quầng thâm ở mắt, hay mắt bị sưng do... công việc và stress thì khi sử dụng viên đá lạnh bọc vào khăn và di chuyển xung quanh vùng da bị thâm quầng, hơi lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái và giảm sự sưng phồng/thâm quầng ở mắt.


Ngoài ra, bạn có thể dùng nước trà đã đóng đá để làm tăng hiệu quả xóa vết thâm quầng ở mắt. Cách này còn được sử dụng để chữa trị chứng khô mắt rất tốt. Hãy duy trì phương pháp này mỗi ngày nếu bạn bị thường xuyên tiếp xúc với internet nhé.


Làm giảm mỡ bụng: Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và củng cố các mô liên kết ở bụng khá tốt. Để đạt được điều đó bạn hãy dùng các mẩu nước đá chà lên bụng để đạt được hiệu quả như ý.
(Sưu tầm)