Không cần phải thông minh và khéo léo kết hợp các xu hướng để trông bạn thật hoàn hảo hơn, bạn chỉ cần trang điểm theo trình tự như tạo điểm nhấn trên gương mặt với màu son nổi bật, đôi mắt màu tối cùng lớp nền mềm mịn gương mặt của bạn sẽ tươi sáng và xinh đẹp hơn cho mùa Thu – Đông 2013.



Thời tiết chuyển giao mùa chính là thời điểm mà các tông màu đậm và cá tính lên ngôi, nhằm tân trang thêm nét đẹp cho riêng bạn. Cho dù bạn không phải là tín đồ của các xu hướng trang điểm Thu Đông thì với phong cách ấn tượng và lôi cuốn từ clip chia sẻ của Làm Điệu, bạn sẽ thích thú khi tự tay làm đẹp vì đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng trong năm.






Bên cạnh lớp nền thì mẫu chọn màu son hồng cam, vì đây là gam màu được phần đông phái đẹp ưa chuộng bởi sự cuốn hút và quyến rũ mà nó mang lại. Nắm bắt xu hướng trang điểm này, Làm Điệu gửi đến cả nhà clip chỉ dẫn chi tiết cách trang điểm dành cho mùa Thu – Đông 2013 giúp bạn luôn nổi bật với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và không kém phần xinh đẹp dịu dàng.




Khắp nơi, phái đẹp đã bắt đầu làm điệu với màu son hồng cam, tô mắt tone nâu đất cá tính và hơn thế là sử dụng gam nâu cho phấn má. Hãy bắt đầu Làm Điệu mỗi ngày theo xu hướng trang điểm đang bùng nổ cho mùa Thu – Đông 2013 nhé cả nhà.



Cả nhà có thể tham khảo chi tiết hơn các sản phẩm sử dụng cho mẫu trong clip qua


Website: https://www.facebook.com/LamDieuStore


Facebook: https://www.facebook.com/LamDieuStore?fref=ts