Sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, đã có rất nhiều loại kem nền được sản xuất ra để dành riêng cho những thời điểm "khó ưa" như thế này. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là BB Cream Missha Complexion Coordinating B.B Cream SPF43/PA++ - một loại kem nền mới ra đời chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái nữ.



Như cả nhà được biết thì lần đầu tiên BB Cream được ra mắt đã nhanh chóng được phái nữ tin dùng về công dụng đặc biệt, nhằm chăm sóc làn da mịn đẹp tự nhiên. Do BB Cream giúp làm mướt da hơn, chứa các thành phần chống lão hóa, cân bằng sắc tố da, dưỡng ẩm, bảo vệ da dưới ảnh hưởng của tia cực tím.



Bên cạnh đó, chúng còn chứa thành phần phản chiếu ánh sáng cho các tế bào dưới da, giúp cho làn da bạn trở nên mềm mại và căng mịn cực thích khi trang điểm. Từ đó, mỹ phẩm Missha đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm B.B Cream Complexion Coordinating B.B Cream SPF43/PA++ nhằm giúp chị em phụ nữ che phù khuyết điểm dễ dàng, chống nhăn tốt hơn, chống nắng, làm trắng da hiệu quả v..v.



Hơn thế nữa, Missha B.B Cream còn có thể đem lại hiệu quả dưỡng cho làn da trong suốt quá trình trang điểm. Vì vậy, Missha Complexion Coordinating B.B Cream SPF43/PA++ được đánh giá là dòng sản phẩm được tin dùng và bán chạy nhất trong năm 2013.




Che khuyết điểm tối ưu mà phần đông phái đẹp đang tìm kiếm đều có ở


Missha Complexion Coordinating B.B Cream SPF43/PA++



Hãy luôn xinh đẹp mỗi ngày với Missha Complexion Coordinating B.B Cream SPF43/PA++, qua chương trình SALE OFF cực sốc đến 20% chỉ có ở Làm Điệu, bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm cùng sản phẩm mới từ Missha, với nhiều công dụng chuẩn tốt cho làn da để da bạn tăng sự mịn màng, tươi trẻ.



Lưu ý nhé cả nhà, chương trình chỉ diễn ra trong 3 ngày duy nhất 28, 29 & 30/10/2013 vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn TẠI ĐÂY nhé!