Mới tối qua em còn đọc tin Văn Hậu hôn gió, bịn rịn chia tay bạn gái xinh đẹp để quay về Hà Lan thi đấu, thấy đôi trẻ chỉ vừa gặp nhau hạnh phúc mà đã phải chia xa thấy mà thương à! Giờ Hậu một mình quay lại Hà Lan, thì Hoàng Lan cũng thui thủi trở về Việt Nam, tiếp tục những tháng ngày yêu xa và trông chờ được gặp người yêu thương.



Sáng nay, em lại thấy tin Văn Hậu được cô nàng DJ có gương mặt xinh đẹp như thiên thần, thân hình thì bốc lửa công khai "thả thính" trên mạng xã hội, cũng tại Văn Hậu giỏi quá chi, mà yêu mấy anh soái ca vạn cô mê vầy chắc nàng Hoàng Anh cũng có chút mệt mỏi nhỉ? Nhưng em tin là nếu cả 2 đã yêu thương nhau thật lòng, đã bên nhau đủ dài để có thể hiểu và tin tưởng lẫn nhau thì sẽ cùng nhau vượt qua hết những khó khăn hay giống bão, ha các mẹ!



Nhưng có một điều là cô DJ này quá đẹp các mẹ ơi, em dạo mạng một chút thì tìm ra cả đống ảnh xinh đẹp của cô ấy luôn nè, chia sẻ cho các mẹ ngắm nghía cùng nha, cái tật mê gái đẹp khó bỏ quá các mẹ à, haha!



webtretho


Lập cú đúp trong trận Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu góp phần quan trọng giúp Việt Nam chạm đến "giấc mơ Vàng" sau 60 năm chờ đợi. Mới đây trên trang Facebook cá nhân, cầu thủ sinh năm 1999 đã có những chia sẻ về mùa giải SEA Games đã qua, suy nghĩ về sự nghiệp trong tương lai, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Bài đăng nhận được lượt tương tác "khủng", trong đó không ít là của cổ động viên nữ. Gây chú ý trong số đó là nữ DJ Ukraine Alexandra Rud. "Cảm ơn em Đoàn Văn Hậu đã mang hạnh phúc đến hàng triệu người Việt Nam và không phải người Việt Nam, như mình", cô viết. Ảnh: Internet



webtretho


Tỏa sáng trong trận chung kết, Đoàn Văn Hậu bất ngờ được nữ DJ xinh đẹp người Ukraina Alexandra Rud 'thả thính'. Ảnh: Internet



webtretho


Trên Facebook, nhiều cô gái bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ gốc Thái Bình. Trong số đó, nữ DJ người Ukraina xinh đẹp Alexandra Rub bất ngờ bình luận bài viết của Văn Hậu bằng những từ ngữ "ngập thính". Ảnh: FBNV



Trên trang của Alexandra Rud cô cũng đăng tải hình ảnh mặc áo và đeo băng rôn cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam khi trận chung kết đang diễn ra. DJ "thả thính" cầu thủ Văn Hậu viết: "Không nói nhiều. Việt Nam vô địch" .


webtrethowebtretho


Ảnh: FBNV


Alexandra Rub (SN 1993) đến từ thành phố Zaporizhia, Ukraina. Hiện tại, cô nàng đang làm DJ cho một Club tại Hà Nội.


Vì làm công việc không yêu cầu giao tiếp nhiều nên dù đến Việt Nam đã khá lâu, Alexandra Rub vẫn cảm thấy khó khăn trong việc học tiếng Việt.


Ban đầu khi tới Việt Nam, nữ DJ có vẻ đẹp như thiên thần làm giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm, sau đó là cô giáo dạy piano và múa cho học sinh tại một số trường quốc tế.


"Ngay từ khi mới sang, mình đã cảm thấy yêu mến Việt Nam bởi ở đây có nhiều phong cảnh đẹp, con người thì rất thân thiện" - Nữ DJ cho biết. Alexandra từng có một thời gian khá dài sinh sống tại Hải Phòng trước khi lên Hà Nội. Hiện cô đã ở Việt Nam được hơn 2 năm.


Các mẹ cùng xem loạt ảnh đời thường xinh đẹp của nữ DJ này nha!



webtrethowebtretho


webtrethowebtretho


webtrethowebtretho


webtrethowebtretho


webtrethowebtretho


webtrethowebtretho


webtretho


Ảnh: FBNV



Tổng hợp