Không chỉ có công dụng trong việc trị mụn, dưỡng da, khử mùi... mà làm đẹp với baking soda còn giúp bạn có hàm răng trắng sáng cùng hơi thở thơm tho chỉ với những bước đơn giản thôi nhé!






Một công dụng rất phổ biến và tốt nhất của làm đẹp với baking soda chính là làm trắng răng. Điều này đã được nhiều người áp dụng và đem đến hiệu quả không ngờ. Baking soda có khả năng loại bỏ mảng bám và khiến răng trắng sáng hơn.


1. Làm trắng răng hiệu quả với baking soda



Làm đẹp với baking soda giúp bạn tận dụng các tính chất tẩy các vết bám, cặn hiệu quả, thường được sử dụng dùng để tẩy trắng răng, trong một số hãng kem đánh răng đều có chất này để để tăng độ trắng cho răng.





Trộn dầu dừa với một muỗng baking soda và sử dụng chúng như kem đánh răng hằng ngày của bạn, đây sẽ là một hỗn hợp làm đẹp với baking soda rất có lợi cho răng miệng, vừa có thể tẩy trắng răng lại vừa có thể kháng khuẩn. Tuy nhiên vì tính chất tẩy rửa khá mạnh nên bạn chỉ nên sử dụng hỗn hợp này 2 lần trên 1 tuần.


2. Giảm hôi miệng với baking soda






Không chỉ có tác dụng làm trắng răng baking soda còn mang lại cho bạn hơi thở thơm tho tự nhiên và có tác dụng chống hôi miệng rất tốt. Hãy sử dụng hỗn hợp baking soda như một loại kem đánh răng tự nhiên để đem lại cho bạn hơi thở thơm mát.


Bạn cần lưu ý khi làm đẹp với baking soda đặc biệt trong cách làm trắng răng là không chải răng mạnh với lực ma sát lớn mà nhẹ nhàng chải theo chuyển động tròn trong khoảng 2 phút.


Ngoài ra, bạn cũng không được sử dụng thường xuyên, nên chia theo chu kỳ, mỗi tháng thực hiện 2 đến 3 ngày liên tục.