Cùng Häfele tham khảo những gợi ý hay để sắp xếp tất cả quần áo, phụ kiện thời trang của bạn một cách thật hiệu quả, tiết kiệm đối đa diện tích, mà vẫn dễ dàng để chọn lựa và tạo không gian bắt mắt cho căn phòng của bạn.



1. Tủ quần áo đa năng



Thay vì cần sắm nhiều tủ đồ, giá treo cho các loại trang phục, phụ kiện thời trang khác nhau, tại sao không chọn cho mình một tủ quần áo đa năng duy nhất? Chiếc tủ đa năng với nhiều ngăn được phân chia, bố trí hợp lý cùng những phụ kiện thông minh sẽ giúp bạn sử dụng tối ưu các không gian trống. Hơn nữa còn giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm và chọn lựa món đồ ưa thích khi mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp cùng một chỗ.






2. Phân bố hợp lý không gian tủ



Hãy sắp xếp không gian tủ quần áo của bạn thật hợp lý để có diện tích phù hợp cho các ngăn treo , đặc biệt với các bạn nhân viên văn phòng bận rộn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian chuẩn bị trang phục chỉnh chu vào mỗi sáng,. Những phụ kiện và ngăn kéo thông minh cũng là sự đầu tư nên có cho không gian tủ quần áo lý tưởng.





3. Góc thay đồ trong phòng ngủ



Tận dụng góc phòng ngủ để đặt hai dãy tủ đối diện nhau, bạn đã có ngay một khu vực thay đồ nhỏ tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tủ phù hợp với cấu trúc căn phòng, và phân chia các vách ngăn theo nhu cầu sắp xếp.





4. Tủ không vách ngăn



Các tủ đựng không vách ngăn áp sát tường là lựa chọn lý tưởng cho các bạn thích nét đẹp tinh giản. Sự vắng mặt của các vách ngăn và cửa tủ tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho căn phòng bạn. Không gian sử dụng trong tủ cũng được tăng lên. Một căn phòng với tông màu đơn giản như trắng và đen sẽ giúp quần áo của bạn nổi bật hơn.





5. Kệ giày thông minh



Một ngăn tủ để giày riêng với kệ giày được thiết kế để tận dụng tối đa diện diện tích. Kệ giày kéo Häfele với kiểu dáng đẹp mắt, có thể kéo mở rộng và xoay 180 độ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp gọn gàng hơn 50 đôi giày.






Dẫn đầu về khả năng thiết kế không gian tiện ích, Häfele có thể hỗ trợ bạn với các giải pháp tinh tế và sáng tạo cho gian phòng của bạn.


Xem thêm các phụ kiện cho tủ quần áo tại đây.