Chương trình hội thảo giao lưu : Kĩ năng đọc sách và chọn lọc thông tin hiệu quả


I.MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH


Chương trình học của phần lớn các trường đại học hiện nay khá nặng và phần nhiều nghiêng về lý thuyết,vì thế nhiều bạn sinh viên đã phải dành toàn bộ thời gian của mình vào việc học mà không thể tham gia các hoạt động xã hội hay vui chơi, giải trí khác.Nhưng để trở thành ứng cử viên "nặng kí" trong mắt các nhà tuyển dụng hiện nay,các bạn sinh viên khi ra trường không chỉ cần có một tấm bằng loại ưu mà đòi hỏi bạn cần có những kĩ năng và kinh nghiệm sống.


Vậy làm thế nào để chúng ta có kết quả học tập tôt mà vẫn có thời gian để trau dồi thêm,học hỏi và thực hành thêm kĩ năng sống ???????


Để trả lời cho thắc mắc này của đa số các bạn sinh viên,CLB Ý Chí Việt với sự bảo trợ của Tâm Việt Group tổ chức buổi giao lưu: "Kĩ năng đọc sách và chon lọc thông tin hiệu quả" nhằm đem đến cho các bạn phương pháp học tập nói riêng và nghiên cứu tài liệu nói chung hiệu quả mà tiêt kiệm thời gian để các bạn không chỉ là những sinh viên giỏi về kiến thức mà còn năng động,tự tin,sáng tạo,vững trên con đường lập nghiệp.


II.THÔNG TIN VỀ DIỄN GIẢ,KHÁCH MỜI



ÔNG : TRẦN VĂN HOÀN


PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC TÂM VIỆT GROUP


KINH NGHIỆM ĐÀO TẠO


- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lắng nghe, Tư duy sáng tạo & hiệu quả,


- Kỹ năng thuyết trình, Xây dựng đội công tác, Kỹ năng bán hàng


- Dịch vụ khách hàng ,kỹ năng giao tiếp qua điện thoại...


- Đào tạo giảng viên


- Phương pháp học


III.THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM


Thời gian : Từ 18h đến 20h ngày 03/03/2011


Địa Điểm : Phòng 104,Tâm Việt Group 347 Đội Cấn - Ba Đình – Hà Nội



Đăng ký tại đây: http://bit.ly/eoJw3S


P/S: Chương trình tổ chức với quy mô 50người nên 50 bản đăng kí sớm nhất sẽ có cơ hội tham gia chương trình.Các bạn nhanh tay đăng kí để có quyền lợi ^ ^