Mặc đùi to da rạn, Tú Vi mang bầu 8 tháng vẫn được văn Anh cưng chiều hết mực như ngày đầu mới cưới khiến chị em phát thèm các mẹ ạ. À thì ra là nhờ bí quyết này đây.





Trong showbiz Việt, Tú Vi – Văn Anh là một trong những cặp đôi đẹp và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ lúc yêu nhau cho đến khi kết hôn và hiện tại sắp lên chức bố mẹ, cặp đôi vẫn nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả bởi sự giản dị, chân thành và vô cùng đáng yêu.



Hiện tại, Tú Vi mang bầu 8 tháng và cặp đôi đang hồi hộp đón chào đứa con đầu lòng. Và để ghi nhớ khoảnh khắc đẹp trong thời gian mang thai, cặp đôi Tú Vi – Văn Anh đã cùng nhau chụp lại bộ ảnh kỉ niệm trước ngày lâm bồn. Xem loạt hình mới của cặp đôi, chị em phải “phát thèm” trước hạnh phúc của họ.



Trong bộ ảnh này, Tú Vi – Văn Anh vẫn thể hiện hình ảnh của một cặp đôi ngôn tình, lãng mạn và tình cảm. Đặc biệt, bộ ảnh còn tái hiện lại những hình ảnh Văn Anh luôn chăm sóc, cận kề bên Tú Vi trong suốt thời gian cô mang thai, chăm lo cho cô từ những việc nhỏ nhất.



“Bộ hình này là những gì thật sự diễn ra ở nhà, không thêm không bớt, vào những tháng gần cuối của thai kỳ, bản thân đau đớn nặng nề, đa số không thể tự làm điều gì, nên đều phải nhờ chồng.



Chồng tâm lý, quan tâm và yêu thương mình là 1 động lực lớn và cũng là niềm an ủi để mình không cảm thấy bản thân vô dụng vì có những thứ đơn giản mình cũng khó thực hiện”, Tú Vi tâm sự.





Bộ ảnh tái hiện lại những hình ảnh Văn Anh luôn chăm sóc, cận kề bên Tú Vi trong suốt thời gian cô mang thai, chăm lo cho cô từ những việc nhỏ nhất.





Tú Vi tăng cân trông thấy khi mang thai con đầu lòng.




Hai vợ chồng diễn viên đang rất hồi hộp chờ ngày con cưng chào đời. Họ đặt tên ở nhà cho con là bé Cún, nhưng chưa tiết lộ bé là trai hay gái.





Mặc dù đã bước vào tháng thứ 8 của thai kì, đùi to da rạn nhưng Tú Vi vẫn xinh đẹp rạng ngời khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ, cô không hề chú trọng đến cân nặng hay ngoại hình lúc mang thai mà chỉ tập trung ăn uống đầy đủ để cung cấp dinh dưỡng cho bé. Vì thế mà dù tăng lên 18kg nhưng do khung xương nhỏ nên vóc dáng của cô nàng vẫn gọn gàng và không có nhiều thay đổi.





Tú Vi mang bầu 8 tháng vẫn luôn giữ được nhan sắc rạng rỡ như thời con gái





Tú Vi thường xuyên tập yoga để bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp rạng rỡ của mình





Văn Anh luôn yêu thương, chăm sóc cho Tú Vi khiến ai cũng ngưỡng mộ



Các mẹ nhà muốn mình muốn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ như Tú Vi mang bầu 8 tháng, hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây nhé:



1. Giữ làn da tươi trẻ



- Hãy uống nước thật nhiều để tăng cường độ ẩm, chống khô da cũng như giảm quá trình lão hóa.


- Ăn nhiều rau xanh, trái cây như cà rốt, cam, chanh, đu đủ, giá đỗ…


- Che chắn cẩn thận khi ra đường, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


- Rửa mặt với nước ấm để làm sạch chất nhờn và bụi bẩn bám trên da, và thỉnh thoảng các me có thể sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như dưa leo để đắp mặt.



2. Chăm chút gu thời trang nữa nhé



Đừng nghĩ mang thai thì không cần thiết phải quan tâm đến việc ăn mặc đâu nhé. Hiện có rất nhiều loại trang phục dành riêng cho bà bầu mà mẹ có thể chọn, lưu ý là không nên chọn những bộ đồ quá rộng sẽ khiến các mẹ thùng thình hay chọn những bộ đồ có chi tiết rườm rà, quá màu mè. Thay vào đó, những bộ đồ với màu sắc trẻ trung, thiết kế đơn giản, vừa vặn, thoải mái sẽ giúp bạn gọn gàng, lôi cuốn hơn.



3. Kiểu tóc



Thường thì phụ nữ trong giai đoạn mang thai sẽ không được nhuộm, uốn hay duỗi tóc thì trong thành phần các chất này chứa những hóa chất có hại đến sức khỏe của bạn và ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên các mẹ vẫn có thể thay đổi, làm mới bản thân một chút bằng cách thay đổi kiểu tóc để trông đáng yêu hơn nhé.



Xem thêm video liên quan: Trò chuyện cùng Người nổi tiếng - Vợ chồng diễn viên Tú Vi & Văn Anh



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/12/mjyKzNAUQp-480x333.jpg