Dòng son kem mới toanh của 3CE – son kem 3CE Velvet Lip Tint thực sự là lựa chọn hoàn hảo đối với bạn gái trong mùa đông này. 3CE Velvet Lip Tint với 10 màu son là một bản nhạc sắc màu với rộng rãi các tông màu khác nhau từ màu tươi sáng neon, các màu son đỏ kinh điển cho tới màu nude, tông đất thời thượng.Mục Lục



1 Son kem 3CE Velvet Lip Tint có đáng chọn không ?


2 Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint đẹp mê mẩn:


2.1 Son kem 3CE Velvel Lip Tint Private ( đỏ lạnh )


2.2 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Taupe ( đỏ nâu )


2.3 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( đỏ đất )


2.4 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Going Right (Cam hồng đất)


2.5 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Near and Dear ( hồng đất )


2.6 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Pink Break ( hồng đào )


2.7 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Child Like ( đỏ cam )


2.8 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Best Ever ( đỏ thuần )


2.9 Son kem 3CE Velvet Lip Tint Save Me ( san hô neon)


2.10 Son kem 3CE Velvet Lip Tint New Nude ( cam nude)



3 sắm son 3CE Velvet Lip Tint ở đâu ?


Son kem 3CE Velvet Lip Tint có đáng sắm không ?Về thiết kế , son kem 3CE Velvet LipTint sở hữu thiết kế 1 màu từ nắp tới thân, giống với bề ngoài quen thuộc của hãng ở các dòng sản phẩm trước. Son có hình thức đơn giản thế nhưng vẫn vô cùng cá tính . Đầu cọ được mẫu mã vát chéo nhẹ tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng lấy son cũng như kẻ viền môi hoàn hảo hơn.


webtretho


mẫu mã quen thuộc của 3CE Velvet Lip Tint


Dù sở hữu chất son kem lì nhưng dòng son 3CE Velvet LipTint lại sở hữu chất son khá mỏng nhẹ của son tint,không hề đặc như các dòng son kem lì khác,do đó khi dùng không gây ra cảm giác nặng môi khi dùng.Đặc biệt trong thành phần của 3CE Velvet Lip Tint có chứa chất dưỡng ẩm và tiến hành mềm môi nên đặc thù không khiến môi bị khô khi dùng. Lớp finish cũng không quá lì như một vài dòng son kem lì khác.


Chính Vì thế, khi bạn quệt một lớp son duy nhất sẽ cho ra màu nhạt. Hiện tượng muốn màu môi đậm hơn bạn nên thoa không còn xa lạ lớp son lên nhau.Son kem 3CE Velvet Lip Tint không gây khô môi làm lộ vân môi quá thông thường khi đánh lên môi. Son có độ bám trung bình nên khi ăn uống có thể tiến hành trôi màu một chút.


Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint đẹp mê mẩn:Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint có tổng cộng 10 màu son, trong đó các màu son trong bảng màu đều là các màu son hot và đang được hội phụ nữ săn đón. Nhất thiết kể đến những màu son nổi bật chính là đỏ gạch nâu, đỏ đất, màu hoa hồng khô,…


webtretho


Bảng 10 màu 3CE Velvet Lip Tint


Review son 3ce cloud lip tint


Son kem 3CE Velvel Lip Tint Private ( đỏ lạnh )Đỏ lạnh là màu son được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.Màu son đỏ lạnh không chỉ phù hợp với mọi loại da, mọi tuổi mà còn giúp nâng tone da, khiến da bạn sáng lên vài phần


lựa chọn một màu son đỏ lạnh bạn có thể kết hợp dễ chịu với rộng rãi bắt mắt make up khác nhau.Nếu hướng tới vẻ ngoài nhẹ nhàng thì bạn có thể đánh son lòng môi.Ngược lại khi đánh son cả môi sẽ cho bạn vẻ ngoài quyến rũ vô cùng.


Chất son kem lì thế nhưng vô cùng mịn, khi dùng trên môi cho hiệu ứng bóng rất nhẹ. Màu son đỏ khá đậm nên hoàn toàn che phủ được các nhược điểm trên môi.


webtrethowebtretho




Son kem 3CE Velvet Lip Tint Taupe ( đỏ nâu )Taupe là tên gọi của của thỏi son kem 3CE Velvet Lip Tint màu 02. Thông thường bạn nói đây là màu đỏ nâu nhưng theo mình đánh giá thì chuẩn xác hơn sẽ là màu đỏ gạch nhờ sợ kết hợp hoàn hảo của 3 tone đỏ, nâu và cam. Có thể nói Taupe là một trong các màu son đỏ độc nhất, đẹp nhất của 3CE cho đến ngày nay


Son kem 3CE Velvet Lip Tint Taupe không chỉ phù hợp với mọi màu da, mà còn hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.Đặc biệt là những cô nàng ưa cá tính cổ điển Vintage sẽ đặc trưng yêu thích màu son này.


webtrethowebtretho




Son kem 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( đỏ đất )Vốn có sở trường với màu son đỏ đất nên không có gì là bất ngờ khi 3CE đưa gam màu đỏ đất Daffodil vào bộ sưu tập Velvel Lip Tint.Là sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu son đỏ và đất,Daffodil mang lại vẻ ngoài khá nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu bạn cần một màu son đỏ thế nhưng lại không quá đỏ , màu đỏ đất của Daffodil chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


Son môi màu đỏ đất rất tôn da,thích hợp với mọi màu da và thông thường bắt mắt trang điểm khác nha. Trường hợp dùng vào mùa lạnh, màu son này sẽ trở nên cực kì ấn tượng và nổi bật.


webtretho




Son kem 3CE Velvet Lip Tint Going Right (Cam hồng đất)Đẹp dịu dàng mà không chói lóa là điều bạn cảm thấy được khi lựa chọn Going Right.Không giống các thỏi son màu cam đất thông thường, Going Right là sự pha trộn hoàn hảo giữa cam đất và tone hồng khiến gam màu này tươi tắn và nổi bật hơn.


Màu cam hồng pha nâu của Going Right không quá đậm cũng không quá nhạt hợp lý với mọi loại da nên dù da bạn có trắng hay ngăm thì cũng đều có thể chọn lựa thỏi son này.


Dù vậy, 3CE Velvel Lip Tint Going Right sẽ đặc trưng hợp lý với những nàng da trắng. Bởi là màu son sáng nên khi dùng những nàng nên tẩy da chết cho môi thường xuyên để không lộ viền môi và rãnh môi nhé.


webtretho




Son kem 3CE Velvet Lip Tint Near and Dear ( hồng đất )Là màu son sáng đứng thứ 2 trong bảng màu chỉ đứng sau màu cam nude, Near and Dear với sắc hồng nhẹ tựa sương khói sẽ khiến bạn không khỏi mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.Sắc hồng nude ngả đất thế nhưng không quá bợt này cũng sẽ hợp lý với nhiều cá tính make up khác nhau


Màu son này được khuyên dùng cho các nàng sở hữu làn da trắng sáng .Nếu sở hữu làn da ngăm đen,các bạn nên chọn sang các màu đỏ đất hoặc cam hồng đất thay bởi màu hồng đất Near and Dear này nhé !!


webtretho


Son kem 3CE Velvet Lip Tint Pink Break ( hồng đào )Tình trạng yêu thích một thỏi son màu tươi sáng thì Pink Break màu hồng đào là một lựa chọn dành cho bạn.Màu son này sẽ hợp với những cô nàng có làn da sáng cần make up theo phong cách trong veo.


Bạn nên kết hợp Pink Break với phấn má cùng tone để tăng thêm sự ngọt ngào cho gương mặt nhé.


webtretho


Son kem 3CE Velvet Lip Tint Child Like ( đỏ cam )Là sắc son truyền thống nhưng chẳng bao h lỗi mốt, cho dù có ra bao nhiêu sắc son đi chăng nữa thì son môi màu đỏ cam cũng là một trong các lựa chọn ruột của thông thường cô gái.


Sắc son màu đỏ cam của Child like không chỉ là màu son dễ dùng mà còn đặc thù vượt trội trong các ngày lạnh báo giá cuối năm. Child Like sẽ khiến khuôn mặt của bạn bừng sáng ngay khi thoa lên môi. Màu son này khá rực rỡ, bạn chẳng cần cần thiết trang điểm đa dạng cũng có thể vượt trội suốt cả này


webtretho


Son kem 3CE Velvet Lip Tint Best Ever ( đỏ thuần )Một thỏi son đỏ không pha trộn thêm bất cứ tông màu nào, đó chính là Best Ever.Màu son đỏ tươi tắn và rạng rỡ cho những nàng đang mua một thỏi son đỏ chuẩn chỉnh.


Son đỏ thuần không chỉ phù hợp với mọi loại màu da mà còn giúp nâng tông da rõ rệt.Đây cũng là lựa chọn dành cho các cô nàng ham mê thời trang sexy đấy ..


webtretho


Son kem 3CE Velvet Lip Tint Save Me ( san hô neon)Son môi san hô neon vô cùng nổi bật. Màu son này phù hợp cho các cô nàng say mê sự nổi bật và sở hữu làn da trắng sáng.


Da tối màu và ngăm đen thì những bạn nên cân nhắc trước khi chọn lựa màu son này nhé, do màu san hô neon sẽ da bạn trông xỉn màu hơn đấy


webtretho


Son kem 3CE Velvet Lip Tint New Nude ( cam nude)Là màu son sáng nhất trong bảng 10 màu của dòng son Velvet Lip Tint. New Nude là màu son dành riêng cho các cô nàng có làn da trắng sáng. Màu cam nude khá bợt nên khi lựa chọn màu son này những bạn cần make up kĩ, tạo điểm nhấn cho mắt hiện tượng không muốn trông mình như vừa ốm dậy


những cô nàng da tối màu và ngăm đen không nên sử dụng loại son này vì nó sẽ khiến da bạn trông xạm đi hầu hết đấy !!!


webtretho


tìm son 3CE Velvet Lip Tint ở đâu ?– chọn son tại showroom: Tình trạng bạn có dịp đến với xứ sở Kim chi, đừng quên ghé qua một showroom của 3CE tại một khu chọn mua sầm uất để tìm cho mình một cây son kem 3CE Stylenanda Velvet Lip Tint nhé, như Myeong Dong chẳng hạn, đảm bảo đó sẽ là món quà lưu niệm cực dễ thương cho các người bạn ở nhà đấy ạ.


webtretho


Showroom 3CE Style Nanda với tông hồng sang chảnh


– mua son qua website: trường hợp bạn chưa có thời cơ đến Hàn Quốc, cũng đừng lo do chúng ta có thể chọn hàng qua web nhé. Chỉ mất tầm 5 đến 7 ngày là thỏi son đã về tay những nàng rồi ạ.




webtretho


website tìm son 3CE phiên bản quốc tế


– chọn son tại địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng: Mỹ phẩm Decito được phần lớn nàng chọn lựa khi tìm son kem 3CE Stylenanda Velvet Lip Tint nhờ nhiều ưu điểm như tốt cam kết, time thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ khách hàng tốt.


webtretho