Xem loạt hình mà em nổi cả da gà, da vịt luôn mọi người ơi. Sau khi nhấn mí được một ngày, mắt của cô gái không thể mở như bình thường được, vết khâu thì nham nhở nhìn khiếp lắm.





Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình sẽ ngày càng đẹp và hoàn hảo hơn. Vì thế mà chị em đua nhau đi làm đẹp, tìm đến PTTM như nâng mũi, làm chân mày, nhấn mí.. với mong muốn cải thiện nhan sắc của mình. Trong đó, nhấn mí mắt to tròn là trào lưu được các chị em ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, những ca nhấn mí hỏng tràn được các chị em chia sẻ trên mạng khiến chị em đang lo lắng về dịch vụ làm đẹp này.



Thật sự thì em cũng đang có ý định đi nhấn mí các mẹ ạ. Thế nhưng xem xong hình của cô gái trẻ dưới đây mà em khiếp sợ và đang suy nghĩ lại có nên đi không đây ạ. Đôi mắt sưng tấy, híp tịt lại, các vết khâu thì cẩu thả, chằng chịt.




Sau khi tìm hiểu, theo dõi các bình luận trên mạng thì em được biết, cô gái không may mắn này đã đến một cơ sở PTTM để cắt mí. Mới nhấn được 1 ngày thì mắt của cô gái có những dấu hiệu bất thường, nhìn như ý chang trong phim kinh dị các mẹ ạ.



Đôi mắt sưng tấy đỏ, nát bét. Các vết khâu xung quanh vùng mí mắt không chỉ xiên xẹo, lệch đường mà còn nham nhở khiến ai nhìn cũng thấy… rùng mình, nổi ca da gà da vịt.



Bức hình về ca nhấn mí hỏng nát bét của cô gái được một người bạn chụp lại và đăng tải lên một group PTTM. Hình ảnh vừa đăng lên đã nhận được khá nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Mọi người ai cũng rùng mình và lo lắng trước đôi mắt đáng sợ của cô gái không may mắn.




Một bạn bức xúc: 'Nhìn cắt mí thế này có khác gì đang khâu vải thì hết chỉ không? Mặt người chứ có phải vải đâu mà làm ăn thế kia? Chưa biết đảm bảo hay không nhưng nham nhở còn xấu hơn lúc chưa làm'.



'Không biết mẹ này làm ở đâu nhưng sao nhìn sợ thế kia? Nhìn cứ như mắt bị làm sao ấy, khâu đường khâu to còn vá víu chằng chịt, lợn lành thành lợn què mất rồi. Chia buồn với bạn ấy', một tài khoản khác bình luận.



Thật sự trước đây cũng từng có rất nhiều ca nhấn mí hỏng được chia sẻ ầm ầm trên mạng rồi các mẹ ạ.


Còn nhớ, mới đây thôi cũng trên diễn đàn về PTTM, một cô gái đã đăng tải hình ảnh chị gái của mình vừa đi nhấn mí về nhưng vùng xung quanh mắt bị sưng tấy trông rất khiếp. Cô gái này viết: "Mọi người ơi chị em mới đi cắt mí cả cắt bọng mắt lúc 6 giờ chiều hôm qua. Mọi người xem giúp em với ạ vì sưng quá". Đi kèm với dòng chia sẻ này là hình ảnh đôi mắt của chị gái sau khi phẫu thuật xong.





Ngoài ra, cũng trong năm 2016, một bạn trẻ cũng tá hỏa vì gương mặt xinh xắn ngày xưa nay trở nên sưng vù và đau nhức không thể mở nổi mắt. Dù đã qua gần một tháng, vết khâu cũng đã lành nhưng đôi mắt của cô vẫn sưng to và lồi lên rất đáng sợ.








Những ca nhấn mí hỏng ngày càng nhiều khiến các chị em đang có ý định đi cắt mí lo lắng




Các mẹ ạ, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Thế nhưng, trước khi quyết định chọn một dịch nào đó, các mẹ nên tìm hiểu kỹ lưỡng về uy tính, cơ sở vật chất của địa chỉ mà mình gửi gắm khuôn mặt. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ khiến các mẹ phải ân hận cả đời đấy.



Xem thêm video liên quan: Cách làm lông mi dài, dày gấp đôi trong 12 ngày



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/09/RXmQbrZSB9-480x270.jpg