Chuyện là hai tháng vừa qua, chị em lũ luợt kéo nhau đến check in và thử nghiệm các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ Biển Chết có tên Minus 417 hay còn gọi là -417 tại Vạn Hạnh mall và Vincom Đà Nẵng, sau đó cứ xuýt xoa là sản phẩm “độc nhất vô nhị” khiến ai cũng tò mò. Nhưng không mấy người hiểu được mỹ phẩm này của nước nào, thành phần nguồn gốc sao mà gây sốt đến vậy? Nhân em có chút kiến thức về các loại mỹ phẩm, nhất là loại từ biển chết độc đáo này nên cũng share với chị em vài thông tin, hy vọng ai chưa tìm được dòng mỹ phẩm nào ưng ý thì tham khảo, biết đâu hợp rồi đẹp hồi nào chẳng hay! Đây là clip của họ, xem cũng hơi mê mê rồi





Theo em nghiên cứu thì thương hiệu mỹ phẩm -417 này của Israel. Điều đặc biệt đây là công ty đầu tiên trên thế giới được cấp quyền khai thác Biển Chết nhằm tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc da giàu dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm này có chứa phức hợp khoáng sản quý giàu khoáng chất thiết yếu được lấy từ độ sâu 417 của Biển Chết, nơi được các nhà khoa học ví như spa thiên nhiên lớn nhất thế giới. Mỹ phẩm của thương hiệu này “gây sốt” là do được đăng ký độc quyền, duy nhất và được cả thế giới công nhận về các thành tựu sáng chế mỹ phẩm từ Biển Chết kể từ năm 2003 và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Việt Nam giờ cũng có mặt sản phẩm này nên các chị em thích thú cũng không có gì lạ.



Theo em thì dòng mỹ phẩm này có 3 điểm đặc sắc nhất như sau:


Hầu hết sản phẩm -417 được cấp chứng nhận Vegan - thuần thực vật và tuyệt đối không thử nghiệm sản phẩm trên động vật, không chứa Paraben, không dầu khoáng (là một loại sản phẩm phụ trong quá trình sản xuất gas và xăng, không màu, không mùi, khi tiếp xúc da có thể gây mụn, tổn thương da hoặc nghiêm trọng hơn là ung thư da).


Sản phẩm -417 tự tin khẳng định độ an toàn cho da đến 95% kể cả da khô, da nhờn, nhạy cảm, da mụn, thậm chí da vẩy nến, viêm da... nên cứ vô tư dùng không lo dị ứng, ngược lại mang đến hiệu quả khác biệt tức thì.


Tất cả mỹ phẩm -417 đều có mùi hương thiên nhiên của biển, muối, trái cây, hoa, mật ong… giúp xoa dịu tinh thần trong khi dưỡng chất cực kỳ hiệu quả luôn.


Chị em nào tò mò muốn trải nghiệm sản phẩm thì có thể đến thẳng hệ thống 36 cửa hàng từ Nam ra Bắc của cty Thế Giới Nước Hoa để thử nhé. Còn ai không có thời gian thì nhanh gọn nhất là click chuột vào một trong 3 website www.minus417.vn, www.thegioinuochoa.com.vn, www.perfumeworld.com.vn để được giao hàng tận nhà là nhanh gọn tiện nhất.



Tóm lại đây là sản phẩm độc – đẹp, ai mà mê làm đẹp thì nhất định phải “bon chen” và tự cảm nhận mới có cái để bàn tiếp với các chị em khác chứ nhỉ?