Thật không ngờ nghe theo cách này mà em đã hết hôi miệng răng thì trắng sáng lắm nhé các mẹ, cao răng tự động bong tróc ra nhé. Tưởng rẻ tiền ai ngờ hiệu quả vô cùng.


webtretho


Thực ra vài năm gần đây em mới bị hôi miệng các mẹ ạ. Thủ phạm không ai khác chính là mấy cái răng bị sâu á. Chán gì đâu luôn ấy các mẹ ơi. Em hay có tật ăn đêm nữa chứ, ăn xong nhiều khi lười ngủ quên đánh răng nên giờ miệng có bốc mùi, răng thì đóng cao, vàng vàng trông ớn ớn. Mà thú thực từ lúc nhận ra mình bị hôi miệng, răng vàng em đã cố gắng nhịn mấy món bốc mùi như tỏi, hành, uống sữa xong là súc miệng mà thấy không khá khẩm gì cả.


Em mới đi làm lại mấy cái răng bị sâu nè các mẹ, làm xong rồi thấy cũng không đỡ hôi miệng là bao. Em quyết tâm làm sao phải dọn dẹp sạch răng miệng chứ bê bối vầy, "phở" không dâng thì chồng cũng tự động "mò" tới. Có lần ngủ dậy chồng lao lại hôn, em xấu hổ vô cùng còn trốn ổng nữa cơ. Đành răng cũng ở với nhau đã lâu nhưng mà mình thiếu tự tin thì cái gì cũng là vấn đề to tát cả. Mua thuốc xịt thì chỉ có tác dụng ngay lúc đó thôi, ngậm kẹo cũng vậy. Em thì em muốn dứt điểm kìa mà không phải kiểu đi nha khoa bơm thuốc, hì hục làm này kia, sợ lắm luôn đấy ạ.


Tình cờ đọc được bài này trên mạng, em áp dụng thử mà chữa dứt điểm hôi miệng luôn đó các mẹ, răng cũng trắng bóc luôn nha. Các mẹ kiên trì làm tầm 1 tháng là thấy kết quả ngay nhé, các mẹ tham khảo thử nè:


Nguyên liệu:


1 quả chanh tươi


10 ml mật ong nguyên chất (khoảng 2 muỗng cà phê đó các mẹ)


Cách làm:


Các mẹ trộn mật ong pha với 30ml chanh sau đó dùng uống dần trong ngày, mỗi lần uống khoảng 1-2 muỗng hỗn hợp này. Các mẹ lưu ý nên uống vào sáng sớm và buổi tối. (Nhớ đánh răng trước khi đi ngủ nhé)


Các mẹ cũng có thể vắt chanh, pha loãng với nước và dùng bàn chải chà hỗn hợp này lên răng. Sau một thời gian, các mẹ, các chị sẽ thấy sự chuyển biến rõ rệt, trắng như bọc sứ luôn nhé!


Ngoài ra các mẹ cũng nên lưu ý nè:


- Không nên ăn đồ ngọt vào ban đêm.


- Tránh ăn đồ quá lạnh.


- Không dùng tăm xỉa răng và thay bằng chỉ nha khoa.


- Khi bị sâu răng nên đến nha sĩ khám và điều trị kịp thời.



Video liên quan


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/09/scjsQclphI-480x300.jpg