Đây được xem là “thần dược” dưỡng trắng da được chị em chia sẻ rần rần thời gian qua. Em chia sẻ ngay cách làm mặt nạ trứng gà và mật ong để các mẹ thực hiện liền nhé.





Chia sẻ với các mẹ là năm nay em 35 tuổi. Da mặt em rất mịn, không có nổi mụn gì hết trơn nhưng lại khá sạm đen các mẹ ạ. Trước giờ em cũng chưa từng xài qua loại kem dưỡng nào luôn. Sau khi sinh con thì mặt em bắt đầu xuất hiện các vết nám. Lúc đầu chỉ là vài châm thôi, không ngờ càng ngày nổi càng nhiều và đậm hơn. Thế là em bắt đầu xài thử 1 loại kem trị nám nhưng gần hết lọ rồi mà tình hình chẳng cải thiện chút nào hết.



May thay được chị bạn đồng nghiệp bày cho cách làm mặt nạ trứng gà và mật ong để dưỡng da. Đắp mặt nạ được một thời gian thì da ngày càng trắng hơn, sạm nám cũng mờ dần luôn các mẹ ạ. Công thức cũng đơn giản mà không ngờ lại hiệu quả đến thế, tốt gấp mấy lần mỹ phẩm đắt tiền luôn ấy chứ.





Em chia sẻ công thức để các mẹ thực hiện liền nhé.



Nguyên liện cần chuẩn bị:


- 1 thìa mật ong


- 1 lòng trắng trứng gà





Cách làm mặt nạ trứng gà và mật ong để dưỡng da:



- Trứng gà mua về các mẹ mang tách riêng lòng trắng và lòng đỏ.


- Cho lòng trắng trứng vào bát, đánh đều tay rồi cho mật ong vào, khuấy đều đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất là được.


- Rửa mặt thật sạch, sau đó đắp mặt nạ lên, để yên chừng 20 phút đến khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch với nước ấm.





Công dụng của mặt nạ trứng gà mật ong



Em lên mạng tìm hiểu thì được biết đây là loại mặt nạ cực kỳ tốt cho da các mẹ ạ. Trong trứng gà có chứa nhiều protein albumin có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng, tái tạo làn da và tăng tính đàn hồi cho da. Lòng trắng trứng gà còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn, giúp da ngày càng sáng mịn, giảm mụn và cân bằng lượng dầu trên da.





Khi kết hợp với mật ong sẽ giúp dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông và giảm sạm nám rất hiệu quả. Mẹ nào muốn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết thì học ngay cách làm mặt nạ trứng gà và mật ong để dưỡng da liền nhé.





Chúc các mẹ thành công!



Xem thêm video liên quan: Mặt nạ trắng da, trị mụn hiệu quả tại nhà




http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/11/iTwaBh4ML7-480x270.jpg