Với cách làm mặt nạ trắng da từ thạch mà em chia sẻ dưới đây sẽ giúp các mẹ sở hữu làn da trắng mịn đấy ạ.


Chia sẻ với các mẹ là trước đây da em đen lắm, đã vậy còn bị thâm mụn và đổ nhiều dầu nữa. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn kiên trì làm mặt nạ trắng da từ thiên nhiên, da trắng lên rõ rệt luôn, vết thâm cũng mờ dần luôn.


Công thức làm đẹp tự nhiên này hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích. Để tự tay thực hiện loại mặt nạ từ thạch, các mẹ chỉ cần thực hiện theo công thức làm đẹp đơn giản dưới đây, đảm bảo làn da tươi mát tức thì, trắng mịn nõn nà. Sử dụng đều đặn mỗi ngày còn giúp làm mờ các vết thâm, nám, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn nữa đấy.


Nguyên liệu cần chuẩn bị:


- 2 túi lọc trà


- 1 thìa cánh hoa hồng tươi hoặc khô đều được


- Sữa tươi không đường


- 2 thìa bột gelatin (mẹ có thể mua trong siêu thị hoặc cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh).


webtretho


Cách làm mặt nạ trắng da từ thạch:


- Cánh hoa hồng rửa sạch kĩ, phơi khô rồi tán nhỏ. Sau đó các mẹ đun sôi 100ml, thả cánh hoa và túi lọc trà vào.


- Tiếp đến các mẹ cho 200ml sữa vào nồi cùng gelatin, hạ nhỏ thật lửa, khuấy đều tay, đun đến sôi thì tắt bếp để hỗn hợp nguội bớt.


- Cuối cùng, các mẹ đổ tất cả vào lọ thủy tinh sạch, đậy kín nắp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. Hỗn hợp này các mẹ có thể để dành và dùng dần trong 1 tuần.


webtretho


Cách sử dụng:



Bước 1: Đầu tiên, các mẹ làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn. Nếu trang điểm phải tẩy trang thật kĩ các mẹ nhé. Xông hơi da mặt hoặc dùng chiếc khăn nhúng vào nước ấm, vắt ráo rồi đắp lên mặt 20 – 30 giây để lỗ chân lông được thông thoáng.


Bước 2: Các mẹ lấy 1 chút hỗn hợp collagen hoa hồng thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu.


Bước 3: Thư giãn đến khi mặt nạ khô lại, khoảng 30 phút thì rửa lại sạch với nước. Với cách làm mặt nạ dưỡng trắng da mà em chia sẻ này đảm bảo các mẹ sẽ bất ngờ với kết quả đạt được. Lúc đắp lên, làn da mềm mại tức thì, căng mát trắng mịn. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần để kết quả đạt được tốt nhất các mẹ nhé!


webtretho


Chúc các mẹ thành công!


Xem thêm video liên quan: 5 mẹo trị nám da hiệu quả bằng những thứ có đầy trong bếp nhà của bạn


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/08/H8V7fExfeT-480x360.jpg