Tổng hợp 10 cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà đơn giản, hiệu quả


1. Cách làm trắng răng với bánh mỳ


Sử dụng bánh mỳ là phương pháp làm trắng răng đơn giản mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết.



Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần.Răng trắng lên trông thấy.


Số vỏ cháy còn lại bạn hãy gói vào túi cất ở nới thoáng mát lần sau dùng với lấy ra trộn nếu không kem đánh răng sẽ dễ bị khô lại.


2. Cách làm trắng răng với vỏ chuối


Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.


Cách làm trắng răng với quả chanh


Dùng 1 một thìa nước cốt chanh tươi hòa cùng 1 thìa muối nhỏ. Dùng bàn chải đánh răng nhúng hỗn hợp này cọ lên răng, những mảng ố sẽ nhanh chóng biến mất.


3. Cách làm trắng răng với baking soda


Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng.


4. Cách làm trắng răng với trái dâu


Đơn giản hơn bạn có thể Cắn ngập quả dâu tây và để nguyên trong vòng 5 phút. Chất tẩy nhẹ trong dâu tây sẽ xóa sạch những vết ố trên răng. Hoặc bạn cũng có thể nghiền dâu tây và hòa chung với kem đánh răng để chải hàm răng ố vàng của bạn.


5. Làm trắng răng bằng miếng cau


Dùng miếng cau bổ tư chà kĩ những vết ố trên răng, hàm răng bạn sẽ mau chóng trở lại bóng sạch.



6. Làm trắng răng bằng giấm táo


Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch giấm táo, chà nhẹ lên răng. Răng của bạn không những sẽ trắng lên mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được làm sạch sẽ.


7. Làm trắng răng bằng trái cây


Thường xuyên ăn các loại trái cây như: táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp… Lượng axit tự nhiên trong những loại thực vật cùng với sự giàu chất xơ của táo giúp loại đi những mảng bám và làm răng bạn trắng hơn.


8. Làm trắng răng bằng mía


Mía không những bổ dưỡng mà còn có thể làm trắng răng. Thường xuyên ăn mía sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sạch bởi khi nhai mía, bã mía chà sát vào răng sẽ giúp răng trắng sạch


9. Từ bỏ cà phê và soda


Mặc dù Cafe và Soda có lẽ là những đồ uống khoái khẩu của đa phần các bạn trẻ nhưng chúng lại là những tác nhân “oái oăm” gây hại đến men răng chúng ta bất chấp mọi loại sản phẩm kem đánh răng được cho là sẽ giúp loại bỏ mảng bám hay chống làm vàng răng. Chỉ cần từ bỏ cafe và soda một thời gian thôi, bạn sẽ thấy rõ răng của bạn không bị màu của những loại đồ uống này bám vào và trở nên sáng bóng. Cafe, soda và những loại đồ uống tối màu quả thực không phải là bạn thân của hàm răng trắng!


Cho em hỏi đã ai làm cái nào chưa ạ? hiệu quả tốt không ạ? em đang muốn thử