Ai bị mụn chắc chắn hiểu được nỗi khổ muốn tống khứ chúng nhanh nhanh đi. Chúng đúng là nỗi ám ảnh khiến ai cũng mất tự tin kinh khủng luôn. Mình đã từng cảm thấy tuyệt vọng lắm và thử qua nhiều loại thuốc trị mụn rồi. Nay mình tổng hợp lại mấy loại ok lắm, các chị em tham khảo nha, rất hữu ích trong việc điều trị mụn tại nhà đấy.



webtretho


1. Thuốc bôi mụn Retin – Cream A 0,05% (Giá khoảng 135.000 VNĐ)



Retin – Cream A 0,05% nổi tiếng là tuýp thuốc trị mụn ẩn xuất xứ Thái Lan. Đặc trưng khi bôi Retin – Cream A 0,05% lên mặt là sẽ bị đẩy mụn, các nốt mụn sẽ tự động gom cồi và trồi lên. Nhiều người không biết cảm thấy hoang mang lo lắng sợ da bị kích ứng hoặc xảy ra trường hợp xấu nhưng đây chỉ là dấu hiệu bình thường. Cảm nhận cá nhân của mình là tuýp thuốc này đẩy mụn cực tốt, có bao nhiêu là đẩy ra bấy nhiêu. Và sản phẩm này còn có 1 công dụng khác rất hữu hieeucj đó là chống lão hóa cho da. Tuy nhiên vì đặc tính là khô da nên các chị em chỉ nên thoa vào vùng da bị mụn và dưỡng ẩm, chống nắng thường xuyên.


webtretho


2. Thuốc chấm mụn Byebye Blemish (Giá khoảng 200.000 VNĐ)



Theo nhận định cá nhân của mình sản phẩm này làm khô cồi mụn cực tốt luôn á. Với thành phần chủ yếu trong thuốc là lưu huỳnh, nhân mụn sẽ bị đẩy lên một cách tự nhiên. Các chị em không cần phải lắc đều, chỉ cần chấm lên nốt mụn, hạn chế bôi lan các vùng da khác vì có thể làm khô da. Đặc biệt, loại này còn giảm sự tiết nhờn, tác dụng trực tiếp lên lớp sừng để tái tạo da non sau mụn nhé. Nói chung là loại này thoa 1 lần thôi là có dấu hiệu tróc mụn ra rồi nên các chị em nhà mình cứ yên tâm.
webtretho




3. Kem trị mụn Ciracle (Giá khoảng 250.000 VNĐ)



Hũ kem này nhìn qua có vẻ nhỏ nhưng dùng được cực kỳ lâu các chị em ạ. Mình từng nghĩ hũ kem trị mụn Ciracle có giá khá cao so với các sản phẩm trị mụn khác nhưng nhanh chóng nhận ra nó rất đáng đồng tiền. Với thành phần giúp gom cồi mụn, Ciracle nhanh chóng làm giảm sưng viêm, làm khô cồi mụn và tống khứ chúng ra ngoài. Dùng Ciracle còn tống khứ được mụn đầu đen,mụn trứng cá nữa nhé. Cảm nhận của mình sau khi bôi em này là mụn thì bị "tống đi" mà không để lại thâm sẹo gì hết á!



webtretho



4. Miếng dán mụn Nexcare (Giá khoảng 120.000 VNĐ)


Miếng dán này hiệu quả lắm mà chắc ít chị em nhà mình biết. Miếng dán giúp che vùng mụn đỏ tấy, tăng tính thẩm mỹ và không làm cộm lớp trang điểm. Mình cực thích em này vì khi dùng gần như lặn vào da mà không gây cảm giác khó chịu. Hoạt chất trong miếng dán còn làm giảm thâm mụn, giảm viêm nhanh lắm. Theo như kinh nghiệm bản thân thì mình thấy miếng dán mụn này đáng với giá tiền đấy ạ.



webtretho



5. Tinh dầu Tea Tree Oil – The Body Shop (Giá khoảng 250.000 VNĐ)


Sản phẩm này được chiết xuất chính từ tràm trà và có tác dụng cực tốt cho việc xoa dịu các nốt mụn. Cảm nhận cá nhân của mình về em này là chúng có tính năng kháng mụn, sát khuẩn rất tốt. Sau khi bôi tinh dầu lên mặt trong khoảng 1 ngày là các vết viêm đỏ, mụn trứng cá bị khô lại. Nói chung mình đánh giá cao khả năng xoa dịu da và kháng viêm của em này. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, thư giãn đầu óc tốt lắm.


webtretho



Video liên quan



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/09/scjsQclphI-480x300.jpg