Cuộc sống hiện đại ngày nay không chỉ mày râu mới làm nên chuyện mà phụ nữ cũng đang dần khẳng định khả năng và bản lĩnh của mình trong xã hội. Và cũng đâu chỉ có các cô gái yếu đuối mới cần theo đuổi và bảo vệ! Có rất nhiều cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên điều đó không làm mất đi vẻ hấp dẫn của các nàng mà ngược lại còn khiến các chàng trai tình nguyện săn đón để sở hữu trai tim các nàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một cô người yêu/ người vợ vừa xinh đẹp vừa có khả năng giúp chồng trong công việc? Cùng tìm hiểu xem chòm sao nữ nào sở hữu sự hấp dẫn chết người này nhé!



Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Đặc điểm hấp dẫn nhất ở một cô gái Bạch Dương đó là sự lạc quan, tinh thần cầu thị, luôn cố gắng tiến về phía trước một cách hăng hái. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương lúc nào cũng tràn trề sinh lực. Họ tự tin và hào sảng trong mỗi phát ngôn. Nếu không chắc chắn về việc mình sắp làm, Bạch Dương sẽ không bao giờ hứa hẹn bừa bãi.



Hầu như chẳng việc gì trong cuộc sống có thể làm khó các cô gái Bạch Dương. Họ sống là chính mình, ít khi quan tâm đến suy nghĩ và kỳ vọng của người khác. Bạch Dương thuộc tuýp phụ nữ sẵn sàng theo đuổi giấc mơ và hạnh phúc của mình. Yêu là phải bộc lộ ra ngoài, họ không bao giờ giấu diếm tình cảm và những suy nghĩ của mình, cũng chẳng ngại “cọc đi tìm trâu”. Nữ Bạch Dương càng trở nên thu hút bởi họ làm gì, yêu ai đều không quan tâm đến những phán xét đánh giá từ người ngoài. Đáng yêu và biết mình đáng yêu, vậy nên phụ nữ cung Bạch Dương chẳng bao giờ sợ “ế”.



webtretho



Song Tử (21/5 – 20/6)


Cô nàng cung hoàng đạo Bạch Dương là người luôn nồng nhiệt, chân thành. Chính vì tràn đầy sức sống như vậy mà những “vệ tinh xung quanh” cô nàng này cũng khá nhiều. Trong chuyện tình yêu, Bạch Dương là con người mau quên, cho dù đang đau khổ vì người cũ, chỉ cần người mới xuất hiện thì tất cả những chuyện không vui trong quá khứ nàng đều coi như chưa từng xảy ra. Chẳng ai thấy Bạch Dương sống quá lâu trong quá khứ bởi sau khi chia tay một mối tình, cô nàng sẽ nhanh chóng bắt đầu một mối tình mới bằng việc lựa chọn một trong những đối tượng vây quanh.



webtretho



Sư Tử (23/7 – 22/8)


Phụ nữ cung Sư Tử đích thị là một “nữ hoàng” với ngoại hình và thần thái rực rỡ, sang trọng, uy nghi. Ngoài sự xinh đẹp, quyến rũ, trí thông minh và tấm lòng hào hiệp, Sư Tử còn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác, khiến họ trở thành cô gái gần như là hoàn hảo trong mắt mọi người. Cốt cách cao quý, kiêu sa là đặc điểm để phân biệt nữ Sư Tử với muôn vàn bóng hồng khác. Đây cũng chính là đặc điểm làm bao trái tim nam tử phải rung động, đợi chờ.



Nếu đã chiếm được các cô gái tuyệt vời này thì nhớ giữ chặt cho mình nha các chàng trai! ;)