Nốt ruồi thường mọc khắp cơ thể, vì nó là hiện tượng tự nhiên nên chúng ta sẽ không biết được nó sẽ mọc lên ở đây. Thế nhưng vị trí mọc nốt ruồi cũng vô cùng quan trọng luôn nhé. Theo ông bà ta có nhiều vị trí mọc nốt ruồi sẽ mang lại giàu sang phú quý nhưng cũng có nhiều vị trí mộc nốt ruồi sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều xui rủi, vận hạn liên miên. Sau đây là 8 vị trí nốt ruồi cực kì không tốt, nếu có thì chị em nên xóa ngay đi nhé vì nó sẽ khiến chị em liên tiếp gặp xui xẻo, chuyện tình cảm thất bại, liên tục gặp phiền toái.





Nốt ruồi ở cổ họng



Nốt ruồi ở cổ họng thường là điềm không tốt. Bởi yết hầu mà có nốt ruồi, trong tướng số học coi đây là một đặc điểm không tốt, thường dễ gặp chuyện bất lợi, cần chú ý nhiều đến an toàn của bản thân. Và cách hóa giải là nên phá đi càng sớm càng tốt chị em nhé.



Nốt ruồi mọc ở giữa khớp vai và xương đòn



Các chị em cứ tưởng nốt ruồi mọc ở xương đòn là hoàn toàn bình thường nhưng không. Nốt ruồi này “được” xếp ở vị trí đầu bảng vì nó tác động thẳng đến kinh tế, tài chính của khổ chủ. Chủ nhân của nốt ruồi sẽ luôn ở vào tình trạng túng thiếu, đói khổ, kiệt quệ về tài chính nếu không khôn khéo quản lý hầu bao của mình.



Trong tình yêu nếu một nửa của bạn có nốt ruồi này thì bạn phải bắt họ phá ngay đi bởi nếu để nố ruồi đó thì sẽ gặp nhiều phiền toái đấy. Cách để hóa giải là bạn phải thay người đó làm tay hòm chìa khóa trong gia đình. Đồng thời phải luôn nhắc nhở, kiểm soát cô/anh ấy trong công việc nếu họ làm kinh doanh, tối kị không bao giờ để người ấy tự quyết những dự án, kế hoạch có nguồn đầu tư “khủng”.



Nốt ruồi mọc trên núi đôi



Các chị em có nốt ruồi mọc trên núi đôi mà cụ thể là ở giữa 2 khe ngực thì theo tử vi gọi đó là nốt ruồi “lòng lang dạ sói”. Đây là loại nốt ruồi hiếm thấy, những người có nốt ruồi dạng này rất khổ sở trong quan hệ, giao tiếp hàng ngày vì dễ chịu khẩu thiệt và hay bị người khác vu cáo, hãm hại.



Thế nên cảnh báo trước nhé cô gái nào “sở hữu” nốt ruồi này thì càng xinh xắn càng dễ gặp họa, nhất là những việc rắc rối liên quan đến tình duyên. Nên tốt nhất chị em nên hóa giải bằng cách kết hợp trang phục hợp mạng nhé.



Nốt ruồi mọc ở gót chân



Nốt ruồi mọc ở gót chân mà có màu đen thì các nàng nên cẩn thận hết sức nhé. Vì nhiều trường hợp trong thực tế đã cho thấy, những ai có nốt ruồi này đều gặp họa nhiều hơn may trongcuộc sốngthường ngày, trong công việc thường xuyên bị cướp công hay liên tục phải đổi chỗ làm.



Trong cái rủi có cái may, nốt ruồi ở gót chân hoàn toàn có thể tẩy đi để tránh họa. Nếu cơ địa dễ để lại sẹo, hoặc vì lí do nào đó mà không muốn tẩy nốt ruồi, các chị em có thể dựa theo ngũ hành mệnh của mình để chọn màu đánh móng chân cho phù hợp. Có thể bạn không tin nhưng còn một cách đơn giản và dễ làm khác cũng có thể khắc chế được tình trạng này là đi tất quanh năm!




Nốt ruồi mọc ở sau bắp tay



Ở phía sau bắp tay phải chị em mà có nốt ruồi thì có thể sẽ rơi vào tình trạng cô nhi quả phụ (trẻ thì mồ côi, già thì mất người bạn đời). “Nhẹ nhàng” hơn thì đời sốnghôn nhânsẽ gặp trục trặc nặng nề, luôn gặp bất hòa, cãi vã với người thân trong gia đình.



Đối với nốt ruồi này không phải cứ đi xóa là sẽ giải quyết được tất cả các vận xui đâu. Cách hóa giải tốt nhất là bạn nên buộc sợi dây hồng ở bắp tay có mọc nốt ruồi. Để thuận tiện, có thể đeo vòng tay hoặc các đồ trang trí handmade ở cổ tay.



Nốt ruồi sau cổ



Thường những vị trí mọc nốt ruồi càng khó thấy sẽ càng nguy hiểm. Mộ trong số đó là nốt ruồi mọc ở sau cổ, càng gần vị trí của đốt sống càng đáng sợ. Nốt ruồi này được xếp ở vị trí số 4, vì những ai “sở hữu” nó sẽ có đường tình duyên khá trắc trở. Hoặc chính họ có bản tính đa tình hoặc là tuýp người nhẹ dạ cả tin nên hay bị lường gạt trong tình yêu.



Cách hóa giải đơn giản nhất là dựa theo ngũ hành mệnh của khổ chủ, mặc quần áo lót có màu hợp với bản mệnh.



Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt



Các cụ ta ngày xưa dạy chẳng sai đường nào đi được, chị em mà có nốt ruồi mọc ở đuôi mắt thường được gọi là Gian môn, con gái mà có nốt ruồi mọc ở đây thì tình cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi, hơn nữa tỷ lệ điều này trở thành hiện thực là tương đối cao. Thế nên ai có nốt ruồi ở vị trí này nên xóa ngay đi nhé.


Nốt ruồi ở thắt lưng




Phần thắt lưng không nên có nốt ruồi, nếu có thì nên xóa bỏ bởi nó đại biểu cho đời sống tình cảm không như ý. Họ thường gặp hoặc bị theo đuổi bởi người mình không thích hoặc ghét. Nên cách hóa giải tốt nhất chị em nên xóa đi nhé.



**Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo


Video liên quan


5 nốt ruồi hiểm độc, ảnh hưởng xấu tới vận mệnh


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/08/OhlUhDCaY3-480x257.jpg