Cũng như các mẹ, thấy con ngày một lớn, khỏe mạnh khám phá đủ thứ là em mừng lắm. Nhất là khi cu Bon con em lại là đứa dễ tính, bú mẹ rất ngoan, không khóc đêm gì cả… Chỉ có một vấn đề khiến em phải lo lắng là cu Bon càng lớn càng hiếu động, dạo này em phát hiện ra tã đang dùng hay cọ vào hông và chân con làm hằn đỏ, lằn ngang lằn dọc nhìn rất tội. Chỉ khi nào bỏ tã ra thì con mới thoải mái bò trườn, vung vẩy tay chân được...


Thú thật, em cũng có phần hơi ngố khi lần đầu làm mẹ nên đã đi hỏi khắp nơi, nhờ các mẹ trên diễn đàn tư vấn cho loại tã tốt giúp con thoải mái vận động hơn. May là được bà chị cùng công ty chỉ cho dùng tã Merries, chị này bảo tã Merries dùng là chắc ăn nhất, vừa êm lại vừa vặn giúp bé thoải mái vận động, không lo vướng víu gì cả.


Vì chị này nổi tiếng là chăm con mát tay nên em cũng mua về cho con dùng thử xem sao. Sau 1 tháng cho Bon dùng và đây là những gì em đã trải nghiệm, chia sẻ cho các mẹ cùng biết nhé!


Từ ngày cho Bon chuyển sang dùng tã Merries em yên tâm hơn hẳn các ẹ ạ, không ngờ tã lại tốt đến vậy. Điều đầu tiên em thích nhất ở tã Merries là tã cực mềm mịn luôn, sờ vào như bông nên con em quậy cả ngày cũng không lo làm khó chịu da bé.


Tiếp đến là lưng thun, lưng thun cũa tã Merries ôm sát hông và đùi, thun rất mềm nên không bị cứa vào da, làm hằn đỏ. Em thấy thiết kế này của tã Merries rất phù hợp với những bé hiếu động, giúp bé chơi đùa vô tư, không lo tuột tã hay cấn ở giữa hai chân. Các chị nhà mình hay khen Merries là hàng cao cấp của Nhật Bản, vừa giữ vệ sinh cho bé vừa để bé tự do làm mọi thứ quả không sai các mẹ ạ!


À còn điều em nói nốt để các mẹ củng biết là em xem trên Facebook Merries thấy có rất nhiều kiến thức về việc chăm sóc bé các mẹ cũng có thể tham khảo thêm đó ạ ;) Gần đây trên Fanpage Merries cũng có 1 cuộc thi ảnh cho các siêu nhí với nhiều quà tặng hấp dẫn mỗi tuần. Cách thức chơi thì vô cùng đơn giản, mẹ chỉ cần upload hình bé, chọn team và sticker cho bé rồi share về Facebook kèm hashtag #sieunhiphieuluuky.


Cu Bon nhà em thuộc team Lí Lắc và em đã gửi hình bé tham gia rồi đó, các mẹ nhanh tay tham gia TẠI ĐÂY nhé!


Mẹ nào đã dùng tã Merries cho bé rồi thì cũng có thể review và chia sẻ thêm kinh nghiệm cho chị em cùng biết nhé ;;)