Các thành viên thân mến!



Với mục đích cải tiến và hoàn thiện hơn tính năng của Webtretho, mang lại sự phục vụ tốt nhất cũng như lợi ích tìm kiếm, chia sẻ cho các thành viên. Từ các góp ý chân thành của thành viên qua “Khảo sát hài lòng của thành viên đối với diễn đàn Webtretho 2013", nhằm thu thập những thông tin chi tiết hơn, kỹ càng hơn về nhu cầu của thành viên khi tham gia sinh hoạt trên diễn đàn. Mục đích của khảo sát là để xác định mức độ hài lòng của thành viên Webtretho, từ đó có những định hướng thay đổi, phát triển cho phù hợp với nguyện vọng của thành viên. Khảo sát này dành cho tất cả các thành viên tham gia trên điễn đàn Webtretho. Bạn chỉ mất từ 15 – 20 phút để hoàn thành bảng khảo sát này. Những ý kiến, thông tin mà bạn cung cấp cho Webtretho là rất giá trị và sẽ được dùng làm nền tảng cho việc cải thiện Webtretho trong tương lai. Mọi thông tin cá nhân của thành viên được hoàn toàn bảo mật.



Khảo sát diễn ra từ ngày 06/11/2013 đến ngày 25/11/2013. Mỗi thành viên chỉ được tham gia khảo sát 1 lần và Ban quản trị sẽ trao tặng 40 phần quà là những chiếc ly Webtretho xinh xắn đến các thành viên có những đóng góp xây dựng chân thành và hữu ích để phát triển diễn đàn như một sự tri ân đối với sự yêu mến, quan tâm của thành viên.





Danh sách thành viên trúng giải sẽ được công bố thành 2 đợt:



Tuần 1: công bố vào ngày 23/11/2013. 20 thành viên may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên từ tổng số thành viên đã tham gia khảo sát trong tuần 1.


Tuần 2: công bố vào ngày 29/11/2013. 20 thành viên may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên từ tổng số thành viên đã tham gia khảo sát trong tuần 1 & 2.


Chúc bạn may mắn nhé!



Thân mến!


Khảo sát- Webtretho