Để có một làn da đẹp, mịn và sáng, bạn phải nghĩ đến việc chống lão hóa trước tiên. Chính những tác nhân ngoài môi trường khiến làn da của bạn già nua, xỉn màu và oxy hóa. Hãy bắt đầu bắng việc chống lão hóa trước khi quá muộn


1. Kem Pond's age miracle


Tia cực tím là một kẻ thù không đội trời chung với làn da mỏng manh của bạn, do vậy, nói đến chống lão hóa, điều đầu tiên là phải đề cập đến việc bảo vệ chống lại tác hại của tia UVA/UVB. Hãy lựa chọn các sản phẩm chống nắng có độ SPF 15+


2. Bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa từ tuổi 20


Thường bạn nghĩ chống lão hóa phải bắt đầu từ 25 tuổi, thực ra, khi sử dụng kem dưỡng chống lão hóa, hãy bắt đầu từ tuổi 20, làn da của bạn sẽ được phòng ngừa lão hóa sớm hơn.


3. Nuôi dưỡng làn da từ bên trong


Một làn da đẹp không chỉ dựa vào mỹ phẩm, đừng quên một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, đó mới là cách chăm sóc da lý tưởng nhất.


Bạn nên ăn ít dầu mỡ, các loại thịt nhiều mỡ, đồ rán, thay vào đó là một bữa ăn nhiều rau quả và trái cây, nghe thì có vẻ khó, nhưng chia nhỏ bữa ăn với các bữa phụ là 1 phần salad và hoa quả mỗi ngày sẽ giúp bạn bớt cảm giác thèm ăn hơn.


Ngoài ra, hãy bổ sung viên vitamin E, A, C cho cơ thể nhé!


Chúc chị em chúng ta luôn có làn da đẹp như ý:Kiss: