Hòa chung với không khí tưng bừng ở khắp mọi miền trên đất nước khi tết đến xuân về, Sakura beautySolution & Maihan tưng bừng triển khai “Ngày hội Sắc Đẹp” như một lời tri ân đến toàn thể khách hàng đã ủng hộ mỹ phẩm Sakura Nhật Bản trong suốt thời gian qua.



Sakura beauty Solution & Maihan trân trọng kính mời tất cả quý khách hàng đến nhận sản phẩm và tham gia “Ngày hội Sắc Đẹp” với những lợi ích cực kỳ tuyệt vời như sau:



1. Soi da và phân tích da hoàn toàn miễn phí



Với các máy soi da phân tích hiện đại, đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành sẽ giúp bạn biết rõ da mình thuộc loại da nào để có chế độ chăm sóc phù hợp.



Bên cạnh đó, bác sĩ da liễu cùng chuyên viên chăm sóc da sẽ tư vấn cho bạn những thắc mắc về việc chăm sóc da, làm thế nào để có một làn da đẹp và khỏe mạnh như mong muốn.





Qúy khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham gia “Ngày hội Sắc Đẹp



2. Nhận nhiều loại mẫu thử mỹ phẩm Sakura



Ban tổ chức chương trình dành 100 Mặt nạ trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask (200.000 VNĐ) và 100



Kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream (185.000 VNĐ), cho những khách hàng đầu tiên đã tham gia chương trình đăng ký mẫu thử trên website.



Tất cả những khách hàng đến tham quan ngày hội sẽ được ban tổ chức tặng ngay 4 mẫu thử mỹ phẩm Sakura:


Mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream



Mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura



Mẫu thử serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura



Mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura



3. Tham gia chương trình rút thăm trúng Iphone 6 64GB






Khách hàng mua mỹ phẩm Sakura sẽ có cơ hội sở hữu Iphone 6 64GB



Sakura beautySolution & Maihan kính mời tất cả các khách hàng mua hàng có hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên đã được nhận một mã số rút thăm trúng thưởng, đến quay số để có cơ hội nhận được iPhone 6 64GB, cùng 10 Phần quà mỹ phẩm trị giá 1.000.000 VNĐ + 10 voucher mua mỹ phẩm tại Mỹ Phẩm Mai Hân giảm giá 30 ‰ trong thời hạn 1 năm.



Những khách hàng mới mua sản phẩm có hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên tại Ngày hội cũng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng.



4. Hưởng ưu đãi hấp dẫn khi mua mỹ phẩm Sakura




Trong ngày hội, nếu bạn mua mỹ phẩm của Sakura sẽ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:



Mua 5 tặng 1 với bất kỳ sản phẩm kem tắm trắng Sakura. Ngoài ra, còn tặng kèm mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream và mẫu thử kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura.



Mua kem trắng da toàn thân Sakura: Tặng kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura, mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura và mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura.



Mua kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream: Tặng mặt nạ trắng da 3D Sakura Collagen, mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura và mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura.





Mua kem dưỡng da trang điểm Sakura khách hàng sẽ nhận được quà tặng kèm theo với trị giá cao





Mua bộ đôi trị mụn Sakura: Tặng máy hút mụn, mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura và mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream.



Mua mặt nạ ngủ Sakura: Tặng mặt nạ trắng da 3D Sakura Collagen, mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream và mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura.



Mua bộ trắng da trị nám Sakura: Khách hàng sẽ được tặng ngay máy máy massage rửa mặt, mặt nạ trắng da 3D Sakura Collagen, mẫu thử kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream, mẫu thử kem trắng da chống lão hóa Sakura và mẫu thử mặt nạ ngủ Sakura.



5. Cơ hội nhận 15 phần quà giá trị lên đến 2.000.000 VNĐ chỉ với 500.000 VNĐ



Hấp dẫn hơn, khi mua 1 phần quà mỹ phẩm Sakura giá 500.000 VNĐ, bạn có cơ hội may mắn nhận được một trong trong 5 phần quà trị giá 500.000 VNĐ, 7 phần quà trị giá 1.000.000 VNĐ và 3 phần quà trị giá 2.000.000 VNĐ.



Đặc biệt, mỹ phẩm Sakura cũng tri ân khách hàng với chương trình quà tặng đặc biệt dành cho tất cả khách hàng tham gia Ngày hội với phiếu giảm giá 10% khi mua mỹ phẩm Sakura và phiếu giảm giá 15% khi mua mỹ phẩm tại hệ thống Mỹ Phẩm Mai Hân (ngoại trừ thương hiệu Shiseido và Ohui).



6. Trang điểm và hướng dẫn trang điểm với Sakura CC Cream bởi chuyên gia trang điểm




Đặc biệt, những chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn trang điểm và hướng dẫn thực hiện việc trang điểm quyến rũ chỉ trong 3 phút với sản phẩm kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream.






Chuyên gia hướng dẫn cách trang điểm với kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream (ảnh minh họa)



Ngoài ra, đến với ngày hội bạn còn được tìm hiểu thông tin đầy đủ về các dòng sản phẩm thuộc mỹ phẩm Sakura: kem trang điểm, kem dưỡng trắng da chống lão hóa, kem tắm trắng, kem dưỡng thể trắng da, kem trị mụn, kem trị nám, sữa rửa mặt, mặt nạ trắng da, viên uống nở ngực,…



Đơn vị tổ chức: SakurabeautySolution & Mai Hân



Thời gian: 8h00 – 12h00 chủ nhật, ngày 11/01/2015



Địa chỉ: Tòa nhà Itaxa 122-124-126, Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh



Hotline: 0949.330.999 – (08)38.908.999



Bác sĩ khách mời: Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Khánh Huệ



Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng mỹ phẩm Sakura



Phí tham dự: Hoàn toàn MIỄN PHÍ



Click ngay đường link bên dưới để đăng ký tham gia Ngày hội Sắc Đẹp



http://sakurabeauty.com.vn/dang-ky-tham-gia-ngay-hoi-sac-dep.html