Các thành viên thân mến!



Ngày 10/7/13 việc tách trang diễn đàn: http://www.webtretho.com/forum và trang mua bán MGOD: http://zaodich.com/forum/ đã có 1 số trở ngại cho sinh hoạt của một số các bạn.
1- Khi đăng nhập không được hay đăng xuất không được, không thấy ô gửi bài, không gửi được tin nhắn.... Các bạn vui lòng xoá cache và cookie trình duyệt và thao tác lại. Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và cookie-


2- Khi vào link mua bán / thanh lý của mình thấy bị chặn quyền. Bạn vui lòng xem lại link và chính xác lại link. Link mua bán bắt đầu từ mgod.webtretho.com/forum....., nếu link mua bán bắt đầu từ webtretho.com/forum..... là sai.


3- Khi đăng nhập vào diễn đàn bạn có đầy đủ quyền chia sẻ trên diễn đàn . Để đăng bài trao đổi mua bán tại MGOD bạn cần "Đăng nhập MGOD"


4- Thành viên đang ở trang nào thì chỉ thấy bài của mình trên trang đó (tức bạn không thể thấy topic bán hàng tại MGOD của mình trên diễn đàn và ngược lại).


................ Nếu gặp lỗi hay khó khăn các bạn cần báo về cho Admin trên box Trợ giúp / Góp ý @};-



BQT đang nhanh chóng khắc phục lỗi để giúp các thành viên được thuận tiện trong chia sẻ trên diễn đàn hay tham gia mua bán ở MGOD. Mong các bạn thông cảm về bất tiện tạm thời này.



Tham khảo thêm:


http://www.webtretho.com/forum/wttshowpost.php?p=30122744&postcount=1293


http://www.webtretho.com/forum/f171/khong-tim-thay-bai-viet-cua-minh-va-khong-gui-duoc-bai-o-mgod-1732220/




Thân mến!