Các bạn thành viên thân mến,


Mùa xuân đang dần hiện diện trong mỗi nếp nhà, vậy là chúng ta lại bên nhau thêm một năm nữa rồi đấy. Có bao giờ bạn đong đếm rằng: bạn đã dành bao nhiêu ngày tháng, bao nhiêu giờ phút dành cho Webtretho hay chưa? Có bao giờ bạn nhận ra rằng cuộc sống của bạn đã gắn liền với 1 cộng đồng ảo – nơi có những con người rất thực?


Bạn thân mến, cộng đồng ảo đó cũng đã kịp lớn lên theo những tình yêu, những trăn trở vui buồn, theo những thăng hoa, hạnh phúc hay những nguồn kiến thức vô tận trong việc chăm sóc bản thân, gia đình, con cái của nhiều phụ nữ Việt Nam…Mười năm là một con số không quá ngắn nhưng chắc chắn đủ để ai đó lớn hơn, chín chắn hơn, học được nhiều điều hơn và cũng kịp để họ khẳng định được mình từ chính cộng đồng mà họ đã gắn bó.


Vậy bạn có muốn biết bạn ở vị trí nào trong suy nghĩ của mọi người sau những khoảng thời gian dài bên họ? Hay bạn muốn cộng đồng biết đến đến ai đó vì những việc làm rất thầm lặng nhưng đầy ý nghĩa khi sinh hoạt tại Webtretho? Đây chính là cơ hội dành cho bạn: 1 sân chơi rất “hoành tráng” nhưng “ấm áp, ý nghĩa” vào ngày sinh nhật kỷ niệm 10 năm Webtrethotho (tháng 3.2012)


Thời gian dự kiến 15/12/2011 – 19/01/2012


Mục Đích:


- Hướng tới các chương trình của kỷ niệm 10 năm thành lập WTT.


- Tạo khoảng không gian để khuấy động tất cả mọi thành viên cùng chung vui với WTT.


- Tôn vinh các đóng góp của thành viên.



Đối tượng tham gia:


- Tất cả các thành viên diễn đàn WTT trong và ngoài nước .


Tiêu chí của cuộc thi chung cho cuộc thi:


- Là thành viên WTT,


- Bài tham gia diễn đàn có nội dung tốt,


- Tham gia tốt các hoạt động của Forum,


- Được các thành viên khác đề cử


Tiêu chí riêng của mỗi Box:



- Tuân thủ đầy đủ nội quy riêng của Box


- Tạo ra những chủ đề hay, hấp dẫn và lôi cuốn mọi người


Cách thức tham gia cuộc thi:


- Mod của từng sub box đề cử.


- Đăng thông báo cho thành viên tự đề cử, thành viên được ứng cử sẽ viết một bài viết thể hiện mình đạt những tiêu chí mà BTC cuộc thi đã đưa ra.


Số lượng thành viên tích cực sẽ được nhận quà: do các Mod đề cử và thành viên bình chọn, số lượng không hạn chế, tùy từng box


Thân mến,


Smod 3