Hầu hết trong nhà Các bà mẹ Việt ở Nước Ngoài, và riêng trong Box Châu Mỹ, chúng ta đều có những mối tình vượt đại dương xa cách. Và nơi ta và người thương yêu trùng phùng luôn là tại nơi Phi trường.


Khi ánh mắt bạn chăm chú nhìn lên Bảng Điện Tử ghi lại hành trình chuyến bay yêu thương của bạn. Bạn sẽ bùi ngùi buồn một chút khi thấy chữ
Delay
. Rồi bạn sẽ vui mừng khi thấy chữ
Arrived
. Cảm giác của bạn sẽ hồi hộp theo từng nhịp gõ của kim đồng hồ. Và rồi...


Khi ánh mắt bạn thiết tha nhìn về cửa ra của Sân bay Quốc Tế, để trông chờ một hình bóng giống như sự mô tả mà người yêu của bạn cho biết. Hoặc trông nhìn thấy một bóng hình quen thuộc của người chồng yêu dấu mà bạn đã xa cách 6 tháng đến hơn 1 năm. Ôi thật là nhớ! Nhưng rồi...sao lâu wá chưa thấy hình bóng ấy xuất hiện vậy nè, có khi bạn reo vui khi gặp 1 bóng hình nào đó trông giống, nhưng rồi lại buồn thiu vì...không phải.


Và rồi không làm bạn thất vọng, người ấy xuất hiện và từ từ đẩy hành lý ra khỏi cổng, anh ấy đang từ từ tiến về bạn gần hơn đấy, anh ấy đang tìm kiếm, và rồi...làm sao để anh ấy nhận ra bạn???? Diễn tiến kế tiếp thế nào???... Nào...bây giờ chúng ta hãy ôn lại diễn tiến ấy nhé... hihi :LoveStruc:


Giây phút đó chắc chắn rất đáng nhớ, mà khi ta nhắm mắt lại, vẫn có thể nhìn thấy lại cảnh tượng lúc đó! :LoveStruc:Những giây phút đầu tiên khi bạn và một nữa cuộc đời của bạn nhìn thấy nhau! :LoveStruc:. Khoảng khắc ấy, thế giới như ngừng quay! :LoveStruc:


" Khi em trông thấy anh, cả địa cầu như vắng ngắt..." :LoveStruc::LoveStruc::LoveStruc::LoveStruc:


Let's go!!!!!:Laughing::Angel: