Chọn hoa sinh nhật tặng người yêu

Hoa sinh nhật phải là loài hoa mang ý nghĩa lớn về niềm vui, về sự chúc phúc, về tình cảm chân thành. Mỗi dịp sinh nhật là một thời điểm người ấy bước sang tuổi mới, cùng với những lời chúc tốt đẹp còn là những thông điệp mang đầy hi vọng

hình ảnh

Hoa tặng bạn trai

Những người bạn trai dù mang vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ nhưng bên trong trái tim cũng giàu tình cảm lắm. Một đóa hoa sẽ là một lần họ được bạn gái ôm ấp, vuốt ve, ngợi ca và xoa dịu đi những khó khăn vất vả mà anh ấy đang gánh vác. Họ sẽ cảm thấy được chia sẻ, đồng cảm và chắc chắn là sẽ hạnh phúc thật nhiều. Vậy, nên chọn hoa tặng bạn trai thế nào đây.

Nếu bạn trai của bạn là một người vui tươi, nhẹ nhàng và chân thật, hãy tặng cho anh ấy một đóa hoa rực rỡ với những tông màu sáng ấm. Bạn muốn nói với anh ấy rằng mình luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh anh ấy, và muốn anh ấy luôn luôn rạng rỡ như vậy. Đó sẽ là một món quà thực sự ý nghĩa.

Nếu bạn trai của bạn là một anh chàng lạnh lùng, lịch thiệp hoặc một người khô khan, gai góc, hãy tặng cho anh ấy một bó hoa màu lạnh và tối. Nét đẹp quyến rũ tinh tế từ những bông hoa tươi sẽ làm tâm hồn người đàn ông ấy được mở ra. Bó hoa như một lời thì thầm ngọt ngào rằng bạn luôn tự hào về anh ấy, và trong mắt bạn, anh ấy luôn là người đàn ông quyến rũ nhất.

Hoa tặng bạn gái

Các bạn gái hầu như đều rất thích hoa tươi, bởi chúng có một sự liên kết đặc biệt tới tâm hồn. Hơn nữa, tâm hồn của con gái bao giờ cũng sẽ sâu sắc và nhạy cảm hơn, vì thế họ sẽ dễ cảm thấy rung động nếu được người mình thương tặng một bó hoa đẹp vào dịp sinh nhật. Cùng xem có bao nhiêu cách để chọn hoa tặng bạn gái nhé.

hình ảnh

Nếu bạn muốn gửi đến bạn gái những lời yêu thương cháy bỏng nồng nàn, và nói với họ rằng bạn muốn họ thấy hạnh phúc và ấm áp trong mối quan hệ này, hãy tặng họ một đóa hoa hồng đỏ. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự kiêu sa và quyến rũ, dù mang vẻ đẹp mê mẩn nhưng lại có gai nhọn không dễ dàng gì để cầm nắm. Bạn gái sẽ cảm thấy họ như một nữ hoàng của lòng bạn, người mà bạn sẽ dành cả cuộc đời để thương yêu, bảo vệ.

Nếu bạn muốn người yêu cảm nhận được sự chân thành trong con tim bạn, và mong muốn những điều tốt đẹp nhất xảy ra với mối quan hệ trong tương lai, một đóa hoa hồng trắng sẽ là món quà vô cùng phù hợp. Hoa hồng trắng là đại diện của những hi vọng ngọt ngào, tình yêu thương âu yếm và sự thấu hiểu, sẻ chia. Hơn nữa, những bông hoa hồng trắng sẽ gợi cho bạn gái một cảm giác nhẹ nhàng thanh khiết. Họ sẽ biết rằng bạn luôn coi họ như một cô công chúa dịu dàng, đáng yêu và mỏng manh.

Nếu bạn muốn nói với bạn gái rằng cô ấy thật lộng lẫy và rạng ngời, đừng bỏ qua một đóa hoa hồng vàng. Đây là loài hoa mang ánh mặt trời chói chang, một loài hoa ấm áp, rạng rỡ và hân hoan. Bó hoa hồng vàng sẽ thay bạn nói với cô ấy rằng, cô ấy luôn là báu vật đối với bạn, và niềm vui lớn nhất của cuộc đời bạn là ở bên cô ấy từng ngày.

Nếu bạn và cô ấy đang ở trong một mối quan hệ tinh khôi, thuần khiết, hãy tặng cô ấy một đóa hoa baby trắng, hoa sen trắng hoặc một đóa cúc họa mi. Đây là những loài hoa đại diện cho sự trong trắng và phẩm hạnh thanh cao, là một lời thầm thì tâm sự nhẹ nhàng với cô gái đáng yêu của bạn.

Mua hoa sinh nhật tặng người yêu ở đâu

Nếu muốn tìm mua những bó hoa tuyệt đẹp và tươi mới, hãy ghé qua Shop hoa tươi Sunny – tiệm hoa tươi 24h. Đây là một tiệm hoa tươi được khách hàng đánh giá cao và cực kì uy tín. Sunny chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa tặng bạn trai, hoa tặng bạn gái, hoa khai trương, hoa sinh nhật,… Tìm hiểu thêm về shop tại website: dienhoatuoi24h.net