em dự định tổ chức belly dance workshop với giáo trình theo giáo trình giảng dạy của các cô giáo ở nước ngoài (8 tiếng học liên tục thay vì học 1 khóa 8 tuần, tuần 1 buổi). Em đã thương lượng được giá cả theo giá Việt Nam. Em cũng lo luôn khoản ăn ở, đi lại, máy bay v.v và chi phí phát sinh trong thời gian cô ăn ở.


Tuy nhiên e đang ở 2 tình thế:


- Em báo giá cho 1 studio, tiền thù lao trả cho cô cho nguyên 1 khóa học (có 2 khóa và học phí như nhau). Em băn khoăn vì không biết họ có chấp nhận không vì họ sẽ có 1 mức giá khác cho học viên. (thường e thấy học ra mức giá gấp 2, 3 lần số tiền thù lao trả giảng viên) ==> vậy thì bao nhiêu học viên sẽ tham gia?


- Nếu em tự làm thì em cần một số bạn hỗ trợ pr và market. Em không giỏi khoản này. Trước giờ em chỉ dùng phương tiện internet nhưng không tốt lắm.


- Nếu em xin tài trợ thì xin ai? Họ sẽ cần những gì ở mình?


Bên giảng viên thì bảo em cuối tháng phải trả lời. bên studio thì kêu bô phận marketing nghỉ noel và tết dương lịch và không trả lời trước 30/12.


Các chị cho e ý kiến.


Cô em muốn gửi qua Mỹ zipper bag loại nhỏ và băng đô. cô muốn gửi số lượng nhiều và giá gốc để kinh doanh cửa hàng bên đó. Mình gửi hàng lớn đi thì bị tính thuế gì, thủ tục v.v


Mong các chị giúp đỡ.