Thời con gái,ai cũng khen da em đẹp trắng hồng,mịm màng, tươi trẻ. Em cũng vô cùng hãnh diện và biết đó là điểm mạnh của mình.


Đến khi lấy chồng sinh con,gánh nặng cơm áo gạo tiền, rồi những căng thẳng trong cuộc sống.Hai con ra đời không có ông bà đỡ đần làm em bận tối ngày, không còn tâm trí,thời gian cho việc chăm sóc da mặt nữa. Nhiều khi soi gương thấy có tàn nhang lốm đốm trên gò má,nếp nhăn khóe miệng khóe môi,da thì đồi mồi và sạm hẳn...Thấy có chút đắng lòng,nhưng chỉ một thoáng thôi vì con cái công việc đầy ra đấy, chăm chút thế nào được... Biết mình xấu rồi nên em chẳng dám đi đâu xa với chồng, cũng không chụp Selfie đăng facebook như hồi trẻ nữa .


Kỉ niệm 5 năm ngày cưới, anh xã mua tặng trọn 1 bộ Sắc Xuân gồm có viên uống và kem bôi. Kèm vài dòng tâm sự như vầy:


" Em yêu!Anh rất cảm ơn những gì em đã làm vì anh và vì con trong 5 năm qua.....


Nhưng giờ đây khi nhìn vào em, anh không còn nhận ra nữa... Thời gian,con cái, công việc đã lấy đi mất làn da mà xưa kia anh chỉ nhìn thôi đã muốn cắn...Anh mong em bớt thời gian dành cho mình... Mong được nhìn thấy em với khuôn mặt rạng ngời tươi trẻ như ngày xưa."


Đọc xong chiếc thiệp nhỏ đó em như bừng tỉnh... Rồi lỡ đâu mình xấu quá có khi không giữ được bố cho 2 con thì làm sao. Kế hoạch tân trang lại làn da và vóc dáng đã được lên chi tiết,rõ ràng ngay trong đêm đó.


Em dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn, cố gắng đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ, ăn nhiều rau củ quả, và uống nhiều nước mỗi ngày. Có một cách mà em áp dụng và đã giảm nhanh chóng được cân nặng đó là ăn bí đao luộc, bí đao nầu thịt lạc lợn,thịt lạc gà thay cho các móm xào và chiên. Nên ăn trước 1 bát canh sau đó mới ăn cơm.Nói không với nước ngọt có ga, trái cây nhiều đường, bánh kẹo


Dành nhiều thời gian tập thể dục và tập thể dục mọi lúc mọi nơi, nhiều khi đứng nấu ăn mà em cũng cứ nhảy lên, nhảy xuống, hai bé con nhà em thấy mẹ nhảy cũng nhảy theo, không khí trong nhà vui hẳn lên.


Còn vấn đề về da mặt. em đã trị nám như thế này ạ


Mỗi tuần 3 lần em nấu nước là trầu không để rửa.


Lá trầu rửa sạch- nấu chín khoảng 15- 20 phút- sua đó để gần nguội thì rửa, đừng lạm dụng lá trầu không vì lá này có tính sát khuẩn rất cao,dễ gây rộp da nếu rửa nhiều nhé.


Lấy tỏi , cắt lát sát, dán vào những đốm nám, tàn nhanh.làm nhiều lần trong tuần, trước khi làm thì rửa sạch mặt, sau khi xong cũng rửa sạch bằng nước ấm nhé!


Bộ viên uống Sắc Xuân liệu trình đầu tiên là em uống 2 lần/ngày, mỗi ngày 2 viên, sau 3 tháng em uống 2 viên/ 1 ngày


Kem Sắc Xuân thì dùng chủ yếu về ban đêm ,ban ngày thì làm lớp kem dưỡng sau đó mới trang điểm.


Em đã làm như vậy được 5 tháng rồi, Kết hợp trong uống ,ngoài bôi- Ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Giờ đây em lại tự tin như hồi chưa chồng. Tuy vết nám chưa sạch sành sanh nhưng nó đã rất mờ, không cần kem trang điểm nữa cũng rất ít người nhận ra. Da sáng, và tươi hẳn lên... Lại tự tin và yêu đời như xưa.


Em muốn nhắn nhủ với các mom đang bị nám, tàn nhanh là: Phải kiên trì và chăm chỉ thì mới hết... đừng vì một hai chu trình chưa hết lại buồn chán và không điều trị nữa.... Em đã kiên trì,sẽ kiên trì và quyết không sống chung với nám các mom ạ!!!!!!


P/s:Em có một vài bí kíp nhỏ nữa nhưng bái dài rồi, mom nào có muốn hỏi thêm thì comment bên dưới, em vào em trả lời luôn.